Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello: "Belotti còn giỏi hơn cả Batistuta"

Thứ Hai 03/04/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Capello vừa khen ngợi mục tiêu của Arsenal, Man United và Chelsea là tiền đạo trẻ Andrea Belotti giỏi hơn cả huyền thoại Gabriel Batistuta.
HLV Capello Belotti con gioi hon ca Batistuta hinh anh
Belotti là hiện tượng của mùa giải năm nay

Tiền đạo Belotti đã trở thành một trong những tiền đạo được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu sau khi thể hiện phong độ săn bàn đáng sợ ở mùa giải năm nay. Ngôi sao của Torino đã ghi được tới 24 bàn thắng trong quãng thời gian đã qua của mùa giải 2016/17.
Belotti giá trị hơn Lionel Messi nhiều
Đó là phát biểu của đương kim Chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo. Theo vị này, chân sút đang lên người Italia có giá tối thiểu 150 triệu euro.

Hầu như mọi đội bóng hàng đầu châu lục, trong đó có một hàng dài các đại gia ở Premier League đều đang xếp hàng với hy vọng có được chữ ký của Belotti. Torino nhận thức rõ giá trị của viên ngọc quý mà mình đang có trong tay. Và đội bóng đang chơi tại Serie A cũng đang tỏ ra khá thoải mái khi thương lượng với các ông lớn bởi đã thòng điều khoản giải phóng lên tới 86 triệu bảng vào hợp đồng của Belotti.

Và dưới con mắt đầy kinh nghiệm của HLV Capello, Belotti còn được đánh giá cao hơn so với tưởng tượng của nhiều người. Chiến lược gia người Ý từng được làm việc với nhiều tiền đạo xuất chúng trong sự nghiệp. Ông từng vô địch Serie A với Roma khi có trong tay “Vua sư tử” Gabriel Batistuta. Nhưng huyền thoại người Argentina thậm chí còn không được Capello đánh giá cao bằng Belotti.

Video màn trình diễn của Belotti ở mùa giải năm nay

Andrea Belotti đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu”, Capello chia sẻ trên kênh Radio Anci’io lo Sport. “Cậu ấy biết cách di chuyển. Cậu ấy gần như biết cách làm mọi thứ. Cậu ấy nhanh, kỹ thuật tốt và có lẽ còn xuất sắc hơn cả Batistuta”.

Bên cạnh đó, HLV Capello cũng khen ngợi một ngôi sao trẻ khác đang thi đấu tại Serie A là Gianluigi Donnarumma. Thủ thành của AC Milan cũng đang là cái tên tốn nhiều giấy mực của báo giới khi được liên hệ với Real Madrid và Man United. Mới đây, Donnarumma đã mắc phải một sai lầm sơ đẳng trong trận đấu với đội bét bảng Pescara. Và cựu HLV tuyển Anh cho rằng Donnarumma đang rất cần được động viên vào lúc này.

“Về trường hợp của Donnarumma, tôi sẽ không chỉ trích cậu ấy. Tôi sẽ chỉ ôm cậu ấy thôi. AC Milan vẫn còn nằm trong cuộc đua tham dự cúp châu Âu là nhờ những pha cản phá của Donnarumma. Cậu ấy đã tạo ra nhiều điều kỳ diệu. Nhưng cậu ấy cũng hoàn toàn có thể mắc phải một sai lầm giống như bất kỳ ai khác”.

Video sai lầm của Donnarumma trận AC Milan 1-1 Pescara:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X