Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brescia chia sẻ lý do “siêu quậy” Balotelli bị đá ra đường

Chủ Nhật 07/06/2020 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Brescia, Diego Lopez mới chia sẻ về việc Mario Balotelli bị thanh lý hợp đồng.

Với thói vô kỷ luật đã kéo dài từ đầu sự nghiệp tới giờ, tiền đạo 29 tuổi đang tiến gần tới cửa rời CLB quê hương.

Balotelli bị sa thải

Sau vài năm chơi ở nước ngoài, Mario Balotelli đã hồi hương khoác áo Brescia từ mùa 2019-20 này. Sau 19 lần ra sân ở Serie A, tiền đạo này có được 5 bàn thắng. Nhưng cuộc sống ngoài sân cỏ của Balotelli vẫn là một vấn nạn.

HLV Brescia chia sẻ lý do Mario Balotelli bị đá ra đường hình ảnh
Chủ tịch Cellino ra quyết định sa thải Balotelli

Các cựu HLV của Brescia là Eugenio Corini và Fabio Grosso đều từng chỉ trích thói vô kỷ luật của Balotelli. Giờ đây đến lượt HLV Diego Lopez hứng chịu bực bội khi cầu thủ được xem là “siêu quậy” không có mặt tập luyện dù toàn đội đã trở lại.

Sau tất cả, chủ tịch Brescia là Massimo Cellino đã phải có biện pháp mạnh. Ông gửi cho Balotelli bức thư với nội dung yêu cầu thanh lý hợp đồng dù còn tới năm 2022 với anh.

HLV Lopez chia sẻ

Diego Lopez mới bày tỏ sự thất vọng khi phải hợp tác cùng một cầu thủ thường xuyên vi phạm kỷ luật như Balotelli. Ông nói với Corriere della Sera: “Trong cuộc sống, chúng ta phải thực tế. Chúng ta làm nhiều hơn là nói hoặc viết. Chỉ có một sự thật ở đây: Đội bóng đã đi theo một con đường còn Balotelli chọn con đường khác.”

Balotelli
HLV Lopez thất vọng với "ngựa chứng"

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể cho đi rất nhiều khi chơi ở thành phố nơi sinh ra của mình. Cậu ấy có rất nhiều thứ để cho nhưng cần phải làm nhiều hơn nữa. Đó là những sự thật và dĩ nhiên thôi thất vọng. Tôi đã dành rất nhiều thời gian cho cậu ấy.”

“Balotelli đã tập luyện một mình dù các đồng đội của cậu ấy chọn đi theo một con đường khác. Đó là lựa chọn của cá nhân, nhưng cậu ấy đang tách biệt mình ra khỏi tập thể.”

“Balotelli thậm chí còn không xuất hiện trực tuyến trong quá trình kiểm dịch. Ngay cả khi cậu ấy nói mình vẫn sung sức, cậu ấy không ở cùng mức độ của các đồng đội.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X