Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: HLV bị sa thải vì chỉ đạo học trò thắng quá đậm

Thứ Hai 18/11/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu ở giải trẻ tại Italia, HLV Massimiliano Riccini đã nhận trát sa thải sau khi đội bóng của ông hạ gục đối phương… 27 bàn không gỡ.
 
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Bị sa thải vì thắng huỷ diệt

 

Trận đấu giữa đội trẻ Invictasauro vs Marina Calcio mới đây đã kết thúc với tỷ số kinh hoàng 27-0. Nhưng điều đặc biệt ở chỗ, HLV của Invictasauro – Massimiliano Riccini chẳng những không được ca ngợi, mà còn… nhận luôn trát sa thải từ BLĐ đội bóng.
 
Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Chủ tịch của Invictasauro, ông Paolo Brogelli lên tiếng lý giải: “Chúng tôi vô cùng choáng váng và cảm thấy rất đáng tiếc khi nghe tin các cầu thủ trẻ chúng tôi đã đánh bại Marina Calcio với tỷ số 27-0. 
Giá trị của bóng đá trẻ ngược lại với những điều như thế. Đối thủ phải luôn được tôn trọng và điều đó đã không xuất hiện trong ngày hôm nay. Với tư cách chủ tịch của Invictasauro, tôi chân thành xin lỗi CLB Marina. 

Chỉ đạo thắng quá đậm, HLV Massimiliano Riccini bị sa thải hình ảnh

Đội nhà lỡ thắng 27-0, HLV Massimiliano Riccini bị sa thải


Tôi tuyên bố rằng BLĐ của đội bóng đã nhất trí quyết định sa thải HLV Riccini. Các HLV của chúng tôi có trách nhiệm đào tạo các cầu thủ trẻ về chuyên môn, nhưng trên hết là phải giáo dục họ. Thật đáng buồn vì ngày hôm nay, điều đó đã không xảy ra.
"
 
Về phía “nạn nhân” – HLV Massimiliano Riccini, ông cũng lên tiếng bào chữa sau khi bị đuổi việc: “Không ai muốn làm đối phương xấu hổ cả. Chúng tôi đã ghi được vài bàn chỉ trong 10 phút đầu tiên. 
Cá nhân tôi cho rằng, sẽ là tội ác nếu yêu cầu các cầu thủ không cố gắng hết sức trong 80 phút còn lại. Thực tế, chúng tôi vẫn chơi đẹp, cống hiến và rất ít phạm lỗi.”

 
Dẫu sao, quyết định đã được BLĐ đưa ra, bất kể cả 2 bên đều có những quan điểm của riêng mình. Đây cũng là bài học cho các cầu thủ trẻ của Invictasauro, cũng như bất kỳ HLV nào muốn nộp đơn dẫn dắt đội trẻ của CLB.
 
Sao MU chơi trội, xây sân vận động tri ân… Mourinho
​Tên của HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã được đặt cho một sân vận động mới ở thị trấn Ub, Serbia do học trò cũ Nemanja Matic tự tay xây nên.
15 kiểu tóc hot nhất của các siêu sao bóng đá thế giới năm 2019
Mỗi cầu thủ đều có một phong cách khác nhau, cùng điểm danh các kiểu tóc xu hướng mà các siêu sao bóng đá đem đến trong năm nay bạn nhé!
Tên cướp tấn công cặp sao Arsenal trả giá cực đắt với án tù 10 năm
Một trong hai kẻ chủ mưu trong vụ cướp tài sản có vũ trang đối với Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã bị tuyên phạt án tù 10 năm thích đáng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X