Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez muốn Napoli chiêu mộ Vermaelen

Thứ Sáu 31/05/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV của Napoli, Rafa Benitez đang thúc giục chủ tịch De Laurentiis chi tiền để đưa trung vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) về San Paolo.

Mùa giải 2013/14, Rafa Benitez sẽ chính thức đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng tại Napoli, thay cho người tiền nhiệm Walter Mazzarri, chiến lược gia sẽ đến làm việc tại Inter Milan. Và trong kế hoạch mới của mình tại San Paolo, HLV Benitez muốn gia tăng chất thép cho hàng thủ bằng bản hợp đồng mang tên Thomas Vermaelen từ Arsenal.



HLV Benitez muốn có Vermaelen
HLV Benitez muốn có Vermaelen

Việc Napoli muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ không phải là điều lạ, khi mà những trung vệ của Azzurri như Campagnaro, Cannavaro hay Gamberini, người ít tuổi nhất năm nay cũng đã 31. Trong khi đó, Rolando cũng đã quay trở lại Porto sau khi anh kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại San Paolo. Mùa giải năm sau, Napoli sẽ được quay trở lại đấu trường Champions League danh giá, và họ sẽ cần có một đội hình chất lượng hơn nếu muốn tiến xa ở giải đấu này.


Vermaelen vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Emirates. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh sa sút phong độ và mất luôn vị trí chính thức trong đội hình. Giờ đây, HLV Arsene Wenger đang đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ Mertesacker – Koscielny, và dĩ nhiên, Vermaelen chỉ còn là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị. Anh đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai tại Emirates, và bản thân Pháo thủ cũng sẵn sàng để đội trưởng của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Vermaelen sẽ là sự tăng cường chất lượng cho HLV Benitez ở mùa giải năm sau. Ở tuổi 27, độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp, nếu được chơi bóng thường xuyên, anh hoàn toàn có thể lấy lại phong độ chói sáng như trước đây. Mức giá của trung vệ người Bỉ cũng không quá cao, dưới 10 triệu bảng, con số hợp lý cho Napoli. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Vermaelen, Azzurri sẽ phải cạnh tranh với Man Utd, Barcelona, những tên tuổi lớn tại châu Âu cũng đang nhòm ngó đến “người thừa” của Arsenal.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X