Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus có được 1 điểm trước Atalanta nhờ trọng tài"

Chủ Nhật 12/07/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã tỏ ra tức giận khi trọng tài cho Juventus được hưởng quả 11m mà theo ông là từ trên trời rơi xuống.

Chỉ có Serie A mới cho Juventus được hưởng 11m theo cách đó


Rạng sáng nay, Atalanta có chuyến làm khách trên sân của Juventus trong khuôn khổ vòng 32 Serie A 2019/20. Đội khách đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Juventus được hưởng 2 quả 11m và CR7 đều thực hiện thành công giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.
HLV Gian Piero Gasperini nói về trận Juventus vs Atalanta hình ảnh

Ronaldo ghi 2 bàn trên chấm 11m giúp Juventus có được kết quả hòa 2-2 trước Atalanta


Với 1 điểm có được, Juventus củng cố vị trí dẫn đầu với 8 điểm nhiều hơn Lazio, đội xếp thứ 2. Trong khi đó Atalanta có nguy cơ bị Inter Milan đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã tỏ ra tức giận khi trọng tài cho Juventus được hưởng quả 11m từ những tình huống không rõ ràng, ông nói:

"Tôi không hài lòng khi các trọng tài cho Juventus được hưởng 2 quả 11m, đặc biệt ở tình huống ở phút 55. Paulo Dybala đúng là đã sút bóng chạm tay của Marten de Roon. Tuy nhiên, cậu ấy đã khép tay sát ngực và quyết định thổi phạt đền của trọng tài Piero Giacomelli là quá nặng".

"Chỉ Serie A mới cho Juventus được hưởng 11m theo cách như vậy, ở những giải đấu khác đó không thể là quả phạt đền. Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, nhưng các quyết định của trọng tài khiến Atalanta không thể giành 3 điểm".

"Được xuất hiện ở Champions League trong mùa thứ 2 liên tiếp là mục tiêu của Atalanta. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về Scudetto".

Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, Atalanta sẽ đụng độ PSG. Nói về đội bóng nước Pháp, HLV Gian Piero Gasperini chia sẻ thêm: "Trận tứ kết chỉ diễn ra duy nhất 1 lần, họ là đội bóng lớn, nhưng tôi nghĩ cơ hội của hai đội là 50-50".

Juventus được khuyên kiên nhẫn với tài năng tiềm ẩn
Theo Laurent Blanc, Adrien Rabiot là một tài năng lớn và Juventus phải kiên nhẫn.
De Ligt đúng hay sai khi chọn Juventus, bỏ Barca?
Cựu phân tích video của Ajax, Michele Santoni tin rằng Matthijs de Ligt sẽ không đạt được điều gì tốt hơn khi gia nhập Barcelona.
Cứu rỗi Juventus, Ronaldo xác lập hàng đống kỷ lục
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập một loạt cột mốc ấn tượng sau khi giúp Juventus tránh khỏi thất bại trước Atalanta tại vòng 32 Serie A 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X