Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte úp mở về việc bán trung vệ cho Tottenham Hotspur

Thứ Tư 30/09/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Inter Milan cho rằng ông có thể sẽ phải bán đi trung vệ Milan Skriniar để giúp CLB giải quyết những vấn đề về tài chính.

 Ở trận mở màn của mình tại Serie A 2020/2021, các cầu thủ Inter Milan đã trải qua 90 phút vô cùng vất vả trước Fiorentina. Dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Antonio Conte liên tục bị rơi vào thế phải bám đuổi. Phải chờ đến 2 bàn thắng trong 2 phút cuối trận của Lukaku và D’Ambrosio, Inter mới giành được trọn vẹn 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận, HLV Conte cho biết: “Tôi đã lường trước được rằng đây sẽ là một trận đấu không hề đơn giản. Fiorentina là một đội bóng mạnh và rất khó để đánh bại. Tôi đã nhìn thấy những điểm hạn chế trong lối chơi của mình và cần phải cố gắng cải thiện. Dù sao, các cầu thủ cũng đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Mỗi cá nhân đều nỗ lực để mang về chiến thắng cho tập thể. Tôi hài lòng với 3 điểm có được”.
Milan Skriniar
Milan Skriniar đang là mục tiêu săn đón của Tottenham Hotspur

Trong vài ngày qua, liên tục những tin đồn xuất hiện về việc trung vệ Milan Skriniar của Inter đang lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Trước Fiorentina, Skriniar cũng không được HLV Antonio Conte tung vào sân mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng Inter Milan đã đồng ý bán Skriniar cho Tottenham. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Conte chia sẻ: “Anh ấy luôn là một phần trong kế hoạch của tôi. Tôi cũng không rõ liệu sẽ có lời đề nghị quan trọng nào trong một vài ngày tới hay không nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc một cách kỹ càng. Có thể chúng tôi sẽ phải chia tay Skriniar vì đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính”.

Trước đó, phía Inter Milan cũng đã xác nhận rằng đã có một buổi gặp mặt với đại diện của Tottenham cho thương vụ Skriniar. Tuy nhiên, CLB nửa xanh thành Milan khẳng định họ không hề muốn bán đi trung vệ người Slovakia sau khi đã để Diego Godin đến Cagliari.

Thế Trung

Vidal ra mắt, Inter đả bại Fiorentina trong cơn mưa bàn thắng
Lão tướng Franck Ribery đã thi đấu đầy bùng nổ với 2 pha kiến tạo chỉ trong vòng 6 phút. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để ngăn Romelu Lukaku và các đồng đội...
Xác nhận: Barca có chữ ký 24 triệu euro
Hậu vệ Sergino Dest đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca, ngôi sao của Ajax sẽ chính thức cập bến sân Camp Nou vào tuần tới.
Đây! Bước ngoặt giúp Man City vượt trội MU trên TTCN
Micah Richards cho biết sự xuất hiện của Carlos Tevez tại Man City vào năm 2009 là dấu mốc cho sự vượt trội của họ trước Man United trong các thương vụ chuyển...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X