Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Andrea Pirlo phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Udinese

Thứ Hai 04/01/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Juventus vừa có chiến thắng đậm đà trước Udinese nhưng HLV Andrea Pirlo vẫn không hài lòng về các học trò.

Thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng về Juventus


Tại vòng 15 Serie A, Juventus có trận đấu với Udinese. Đội bóng thành Turin buộc phải giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Milan trong cuộc đua vô địch. Với quyết tâm rất cao, Ronaldo và các đồng đội đã làm chủ hoàn toàn thế trận.

HLV Andrea Pirlo phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Udinese hình ảnh

Juventus đánh bại Udinese 4-1


Juventus với nhiều cơ hội tạo ra đã giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Tiền đạo Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp. Với kết quả này, "Bà đầm già" vẫn xếp thứ năm với 27 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan tới 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Mùa giải vẫn còn rất dài, và với chiều sâu đội hình tốt hơn những đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu, cơ hội bảo vệ chức vô địch Serie A của Juventus là vẫn còn.

Mặc dù Juventus vừa có chiến thắng đậm đà trước Udinese nhưng HLV Andrea Pirlo vẫn không hài lòng về các học trò. Ông thể hiện điều này trong buổi họp báo sau trận.

"Đây không phải là Juventus phiên bản tốt nhất. Nhiều cầu thủ đã đánh mất tự tin sau trận thua Fiorentina, họ thể hiện điều đó khá rõ rệt nhất là khi bị tiền đạo đối phương áp sát".

"Nếu chính xác hơn chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn 4 bàn. Chúng tôi cũng có thể giữ sạch lưới, nhưng các cầu thủ không làm được điều đó. Tôi muốn Juventus rút ra những kinh nghiệm sau những kết quả không tốt, tôi muốn đội bóng chơi ổn định hơn trong thời gian tới".

HLV Pirlo bật đèn xanh cho Juventus chiêu mộ Giroud
HLV Pirlo đã lên tiếng ủng hộ Juventus chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea trong thời gian tới.
TIN BÓNG ĐÁ 4/1: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus thắng đậm; Man City hủy diệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 04/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo rực sáng, Juventus khai năm tưng bừng
Ngay trong trận mở màn năm mới 2021, Cristiano Ronaldo đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng đó là đủ để Juventus dễ dàng tạo ra cơn mưa...
Tỏa sáng ngày đầu năm, Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn siêu khủng của Pele
Cris Ronaldo đã được công nhận đã vượt qua thành tích ghi bàn siêu ‘khủng’ của Vua bóng đá Pele sau khi lập cú đúp ở trận Juventus thắng Udinese 4-1 vào đêm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X