Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti “thà chết” không dẫn dắt Juventus

Thứ Hai 04/12/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ không bao giờ dẫn dắt Juventus bởi như vậy ông sẽ chống lại quá khứ của mình.


Hồi tháng 9 vừa qua, HLV Ancelotti đã bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng sau thành tích bết bát của đội bóng đá này. Trong thời gian qua, đã có những tin đồn về việc nhà cầm quân 58 tuổi được AC Milan liên hệ trước khi chuyển sang bổ nhiệm Gennaro Gattuso thay Vincenzo Montella bị sa thải. Ngoài ra, ông cũng là ứng viên nặng ký thay Gian Piero Ventura trên ĐT Italia sau chiến dịch vòng loại World Cup 2018 đáng hổ thẹn.

Trong một phát biểu mới đây với phóng viên tờ La Domenica Sportiva, Ancelotti đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của mình. “Trong vài tháng gần đây, tôi đã được liên hệ với nhiều nơi từ Croatia, Ả Rập Saudi, Trung Quốc tới Milan”, ông nói. “Tôi muốn nói rằng Serie A là nơi thu hút tôi nhất tại châu Âu vào lúc này bởi nó rất giàu sức cạnh tranh, không giống như ở Pháp.”

HLV Ancelotti tha chet khong dan dat Juventus hinh anh
HLV Ancelotti ưu tiên làm việc tại Serie A

Trong quá khứ, HLV Ancelotti đã từng có 8 năm dẫn dắt AC Milan (từ 2001 tới 2009) và điều đó dường như ngăn cản quyết định tới Juventus của ông. “Mọi người đều biết quá khứ của tôi là gì và tôi không muốn chống lại quá khứ của mình”, cựu thuyền trưởng Real Madrid và PSG trả lời câu hỏi về khả năng trở lại Juve.

Ngoài ra, Ancelotti cũng có lời khuyên cho Gattuso, người đã có khởi đầu không tốt trên cương vị HLV trưởng Milan. Làm khách trước một Benevento đang khủng hoảng với 14 trận đầu toàn thua tại Serie A, Rossoneri đã bị cầm hòa 2-2 bởi bàn thua quyết định trong những phút cuối.

Chủ tịch Bayern đích thân tiết lộ nguyên nhân sa thải Ancelotti
Đích thân chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ có 5 cầu thủ Bayern Munich đã “bẻ ghế” HLV trưởng của Carlo Ancelotti.

“Các HLV không nên có thói quen đổ lỗi cho bất cứ điều gì khi tình hình bất ổn. Tôi muốn nói với Gattuso một điều: hãy tập trung vào công việc của mình hơn là để ý đến người khác”, Ancelotti nhắn học trò cũ sau những phản ứng dữ dội về quyết định của trọng tài ở trận hòa 2-2 của Milan.

“Bất cứ quyết định nào HLV đưa ra, nếu CLB không ủng hộ, bạn sẽ đi đời. Nếu bạn bỏ một cầu thủ, anh ta gặp lãnh đạo để khiếu nại, bạn sẽ mất mặt trước những thành viên khác trong đội. Các phương tiện truyền thông chẳng đã tố cáo tôi bị Bayern sa thải chỉ vì 5 cầu thủ lớn bất bình.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Ancelotti trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X