Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti nói gì khi Napoli chết gục dưới tay Ronaldo

Chủ Nhật 30/09/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia đã lên tiếng ca ngợi phong độ rất cao của siêu sao người Bồ.

Ronaldo tỏa sáng trước Napoli


Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu quan trọng với Napoli ở Serie A, đây là trận đấu của hai đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành Turin tất nhiên được đánh giá cao hơn và họ đã không khiến NHM của mình phải thất vọng.
HLV Carlo Ancelotti nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo tỏa sáng trước Napoli


Với sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công, Juventus đã đánh bại Napoli 3-1. Với chiến thắng có được thầy trò Allegri vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A với 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận, Napoli dù thua vẫn xếp thứ 2 với 6 điểm ít hơn.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể ghi tên mình lên bảng tỉ số trong trận đại chiến với Napoli đêm qua, song CR7 chính là người có đóng góp lớn nhất cho chiến thắng của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 là người kiến tạo cả 3 bàn thắng của đội bóng thành Turin.

Sau một khoảng thời gian gặp khó khăn cầu thủ người Bồ đang bùng nổ mạnh mẽ, dường như anh đã bắt đầu thích ứng với lối chơi ở Serie A. HLV Allegri hết lời khen ngợi Ronaldo, đối thủ của Juventus là Napoli cũng phải khen ngợi CR7.


HLV Ancelotti khen ngợi Ronaldo


HLV Carlo Ancelotti nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia đã lên tiếng ca ngợi phong độ rất cao của siêu sao người Bồ.
HLV Ancelotti khen ngoi Ronaldo

HLV Ancelotti khen ngợi Ronaldo


“Tôi rất vui khi Ronaldo tới Serie A, cậu ấy đã giúp giải đấu này đáng xem hơn rất nhiều. Tôi đã từng làm việc với Ronaldo ở Real, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Serie A”.

“Ngay cả khi Ronaldo gặp khó ở giai đoạn đầu mùa giải này, tôi vẫn tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng trong màu áo Juventus. Suy nghĩ của tôi đang cho thấy sự đúng đắn, cậu ấy đang chơi tốt dần lên và hủy diệt mọi đối thủ”.

“Tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi đã quen với môi trường bóng đá ở Serie A. Cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào".

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X