Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri xác nhận Pogba hoàn toàn có thể ra đi

Thứ Ba 16/06/2015 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Paul Pogba rời Juventus ở hè 2015 là điều hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Massimiliano Allegri khẳng định không gây khó dễ nếu cầu thủ này nhất quyết muốn ra đi.


Tiền vệ Paul Pogba đang trở thành một trong những cái tên hót nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Ngôi sao người Pháp đang tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Pogba đã trở thành cầu thủ không thể thay thế ở tuyến giữa của Juventus. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 10 bàn thắng và tung ra 6 đường kiến tạo thành bàn. Góp công không nhỏ giúp Juve giành cú đúp danh hiệu (Cúp quốc gia Italia và vô địch Serie A) và trở thành Á quân tại Champions League (thua Barca 1-3 trong trận chung kết).
HLV Allegri xac nhan Pogba hoan toan co the roi Juventus hinh anh
HLV Allegri không giữ Pogba
Sở hữu nền tảng thể lực, thể hình rất tốt, tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật cũng là điểm mạnh của tiền vệ người Pháp. Những yếu tố khiến Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất ở thời điểm hiện tại, ngoài khả năng phân phối và điều tiết thì cầu thủ 22 tuổi còn lên công về thủ rất nhịp nhàng. Phong độ rất cao của Pogba đã khiến rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh, trong đó có hàng loạt đại gia của châu Âu. Không thể không kể tới một số cái tên như: Real , Barca, M.U, Arsenal, Chelsea, Man City… Chính vì vậy, khả năng Paul Pogba rời Juventus ở hè 2015 là không hề nhỏ.

Trước khả năng Paul Pogba rời Juventus, HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng. Ông nói trên tờ Gazzetta dello Sport (Italy): “Bạn muốn nói về chuyện đi hay ở của Pogba à? Đó là quyết định của BLĐ đội bóng chứ không phải ở tôi. Nếu cậu ấy muốn ra đi tôi không giữ, bởi bạn không thể giữ một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý với đội bóng. Cậu ấy nên suy nghĩ kĩ lưỡng về tương lai của mình, Juventus là nơi để Pogba phô diễn khả năng. Nếu chuyển tới một đội bóng mới, chưa chắc cậu ấy đã thể hiện tốt hơn khi còn khoác áo Juve”.

Cách đây 3 năm, Paul Pogba được đưa về Juve dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester United. Không mất đồng nào để có được tiền vệ người Pháp nhưng giờ đây “Bà đầm già” đang đứng trước khả năng thu về từ 80 đến 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ sinh năm 1993. HLV Allegri cũng chia sẻ thêm về vấn đề này: “Khi một đội bóng đưa ra một lời đề nghị hợp lý với một ngôi sao trong đội hình, thật quá khó để nói không. Nếu buộc phải đàm phán, tôi hy vọng CLB sẽ thu về khoảng 70 đến 80 triệu euro từ thương vụ này”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X