Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri thừa nhận AC Milan đã chiến thắng may mắn

Thứ Hai 26/11/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan đã bất ngờ giành chiến thắng trước Juventus - đối thủ có lẽ là mạnh nhất đối với họ trong thời điểm hiện tại, khi Rossoneri đang trải qua những ngày tháng thi đấu với phong độ kém cỏi. Tạm thoát khỏi nguy cơ mất ghế, HLV Allegri dĩ nhiên là rất hạnh phúc sau chiến tích này nhưng vẫn thừa nhận AC Milan đã được thần may mắn bảo trợ trong trận này.

Trước trận đấu, có thông tin cho rằng ban lãnh đạo AC Milan đã chuẩn bị sẵn phương án sa thải HLV Allegri nếu AC Milan để thua Juventus trên sân nhà San Siro. Nhiều người còn cho rằng AC Milan đã liên hệ sẵn với HLV Pep Guardiola để đưa cựu HLV Barcelona tới Italia tới dẫn dắt Rossoneri. Chứng kiến chuỗi trận tệ hại của AC Milan từ đầu mùa, rất nhiều người không tin vào khả năng thầy trò Allegri có thể đánh bại được Juventus - thế lực mạnh nhất tại Serie A mùa này - nhất là khi đội bóng thành Turin đang có phong độ hưng phấn kể từ sau trận thua Inter Milan.

HLV Allegri
HLV Allegri thừa nhận AC Milan đã có một chiến thắng may mắn

Nhưng điều kì diệu đã xảy ra trong một ngày mà các cầu thủ Juventus không còn thể hiện được hình ảnh của chính họ, còn AC Milan lại có một trận đấu thuộc diện hay nhất từ đầu mùa. Tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn so với Juventus, AC Milan đã có bàn thắng từ chấm 11 mét sau khi Isla bên phía đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dĩ nhiên Robinho không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp AC Milan giành trọn ba điểm trên sân nhà, khơi lên hy vọng về một sự hồi sinh và tạm thời giúp người thầy Allegri tránh khỏi viễn cảnh mất ghế.

Tạm thoát khỏi nguy hiểm, HLV Allegri hoàn toàn hài lòng về những gì các cầu thủ AC Milan đã làm được trong trận đấu này, đặc biệt là hiệp một. Tuy nhiên, Allegri lại cho rằng AC Milan cũng cần sự hỗ trợ của thần may mắn khi quyết định thổi phạt penalty của trọng tài là không thực sự chính xác khi tình huống Isla để bóng chạm tay trong vòng cấm, cầu thủ này đã chủ động thu tay sát người:" Nếu chứng kiến pha bóng đó trực tiếp từ ngoài sân thì nhiều người sẽ cho rằng quả penalty là chính xác nhưng sau khi xem lại pha quay chậm, đó là một hình phạt hơi nặng.

Trận đấu này thực sự là cuộc chiến giữa các cầu thủ. Trong khi chúng tôi chỉ để Juventus có đúng một tình huống nguy hiểm thì các cầu thủ của tôi lại tạo ra bốn đến năm cơ hội ăn bàn. Tôi nghĩ rằng toàn đội đã thi đấu quá tuyệt vời trước Juventus, đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời điểm hiện tại. Thật tuyệt vời khi chúng tôi kiểm soát thế trận và không cho Juventus bất cứ một cơ hội nào hết. Các cầu thủ phòng ngự đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi được giao trọng trách. Đây là một dấu hiệu tích cực".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X