Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri tái khẳng định tương lai của Vidal

Chủ Nhật 17/08/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về tương lai của tiền vệ người Chile trên khắp các phương tiện truyền thông, HLV Massimiliano Allegri lại một lần nữa lên tiếng khẳng định rằng Juventus sẽ giữ chân Vidal bằng mọi giá.

vidal juventus
Tương lai của Vidal vẫn chưa được xác định rõ ràng?

Phải thừa nhận rằng thương vụ Vidal chính là câu chuyện dài kỳ “dai dẳng” nhất trong “phiên chợ hè” năm nay. Đã không biết bao nhiêu lần, tưởng như ngôi sao 27 tuổi đã chính thức trở thành người của Man Utd. Thế nhưng, người hâm mộ cứ đợi mãi, đợi mãi, rồi vẫn chẳng thấy “quả bom tấn” nào hết trong khi tương lai của cầu thủ người Chile thì ngày càng trở nên phức tạp và rắc rối hơn.

Cách đây không lâu, trong một trận đấu giao hữu của Juve tại Singapore để chuẩn bị cho mùa giải mới 2014/2015, Vidal đã không xuất hiện. Chính điều này đã vô tình làm dấy lên một loạt những thông tin cho rằng anh sẽ không tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A nữa, đồng thời chuyển sang đầu quân cho Man Utd.

Thế nhưng, ở một diễn biến mới nhất, đích thân tân “thuyền trưởng” của Bianconeri là HLV Allegri đã lên tiếng bác bỏ mọi chuyện. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Italia thậm chí còn tuyên bố rằng tương lai của Vidal chính là ở sân Juventus Arena và chắc chắn, anh sẽ không đi đâu trong mùa hè năm nay.

“Tôi để Vidal ngồi ngoài là bởi vì không muốn cậu ấy dính những chấn thương vô nghĩa. Ai cũng biết rằng cậu ấy gặp một chút vấn đề về thể lực kể từ sau kỳ World Cup. Đây chỉ là những trận đấu giao hữu và Vidal không nhất thiết phải ra sân bằng mọi giá. Trong tuần tới, chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại để thi đấu cùng các đồng đội”, nhà cầm quân 47 tuổi chia sẻ.

“Về tương lai của Vidal, tôi xin nhắc lại một lần nữa, cậu ấy vẫn đang là người của Juve. Đội bóng muốn giữ chân cậu ấy và sẽ không có chuyện Vidal đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Xin đừng nhắc đến Man Utd hay bất kỳ một CLB nào khác ở đây”.

Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng thể hiện tham vọng đưa đội bóng thành Turin tiến xa trong mùa giải sắp tới: “Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi trong năm nay sẽ là vượt qua vòng đấu bảng Champions League, một đấu trường thực sự khắc nghiệt. Trong những năm trước, Juve đã chơi không tốt nhưng mọi thứ sẽ sớm được cải thiện”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X