Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri nói về tương lai sau khi Juventus lần thứ 7 liên tiếp vô địch Serie A

Thứ Hai 14/05/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Juventus đăng quang Scudetto, HLV Allegri đã đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Lão bà thành Turin.
Ở loạt trận vòng 37 Serie A đêm qua, Juventus đã thủ hòa Roma với tỷ số 0-0. Kết quả này là vừa đủ để Lão bà chính thức đăng quang Serie A 2017-18. Đây là danh hiệu Scudetto thứ 7 liên tiếp của Juventus và cũng là thứ 4 của HLV Max Allegri.

Báo giới Anh trong thời gian qua liên tục đăng tải thông tin cho rằng Allegri sẽ rời Juventus sau mùa giải này để tìm kiếm thử thách mới. Tuy vậy, sau khi cùng Juventus đăng quang Scudetto, nhà cầm quân người Italia đã đưa ra một tuyên bố đanh thép rằng sẽ ở lại Juve nếu không bị sa thải.
HLV Allegri o lai Juventus mua toi sau khi vo dich Serie A hinh anh
HLV Allegri sẽ tiếp tục ở lại Juventus


"Nếu không bị sa thải, tôi sẽ ở lại Juventus ở mùa giải tới", HLV Allegri khẳng định sau khi cùng Lão bà đăng quang Scudetto 2017-18.

"Vấn đề ở đây không phải là quyết định tương lai mà là kế hoạch cho tương lai của Juventus. Sau màn ăn mừng, chúng tôi sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán để làm rõ mọi chuyện. Khi mùa giải tới bắt đầu, chúng tôi sẽ khởi đầu từ con số 0 nên phải chứng minh rằng chúng tôi luôn sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu", nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Như vậy, việc HLV Allegri ở lại Juventus đã được khẳng định. Về phần Juventus, đội bóng này chẳng có lý do để sa thải Allegri khi mà nhà cầm quân này đã giúp họ giành 4 cú đúp quốc nội ở 4 mùa giải gần nhất. Chưa kể, ông còn 2 lần đưa Juve tới trận chung kết Champions League.

Allegri được xem là 1 trong những ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Arsene Wenger ở Arsenal. Nhưng với tuyên bố của Allegri đêm qua, xem ra Pháo thủ không có cơ hội sở hữu chữ ký của nhà cầm quân này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X