Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri: "Mục tiêu ưu tiên của Juventus bây giờ là trụ hạng"

Thứ Ba 07/02/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri thừa nhận ưu tiên hàng đầu với Juventus bây giờ là tránh phải xuống hạng sau án phạt trừ điểm.

HLV Allegri thừa nhận Juventus hướng đến vé trụ hạng

Juventus có vị thế tốt trong cuộc đua top 4 ở Serie A mùa này trước khi nhận án phạt trừ 15 điểm vì gian lận tài chính. Sau khi phải chịu án phạt, Juventus chưa thể thắng tại Serie A. Ở thời điểm hiện tại, Bianconeri đang có 23 điểm sau 20 trận đấu và chỉ hơn nhóm xuống hạng 9 điểm.

Allegri
HLV Allegri thừa nhận Juventus hướng đến vé trụ hạng

Với tình hình hiện tại, HLV Allegri khẳng định mục tiêu được ưu tiên của Juve bây giờ là chạm mốc 40 điểm để tránh bị rơi xuống giải hạng 2.

“Sự thật là chúng tôi có 23 điểm. Chúng tôi cần phạt chạm mốc 40 điểm để tránh bị xuống hạng. Nó khiến tôi bật cười, nhưng chuyện là như vậy. Mục tiêu đầu tiên là bắt kịp những đội đang xếp trên chúng tôi.

Để đưa ra những mục tiêu cho chúng tôi bây giờ thật khó. Bây giờ chúng tôi phải bắt kịp những đội bóng xếp trên và leo trên bảng xếp hạng từ từ. Ngày mai, chúng tôi phải thắng bởi vì chúng tôi chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở giải đấu”.

HLV Allegri cũng xác nhận Paul Pogba chưa sẵn sàng trở lại sau chấn thương. Ông cũng cập nhật tình hình của Leonardo Bonucci và Leandro Paredes.

“Chúng tôi có đủ lực lượng, ngoài Bonucci bị cúm đã 3 ngày, Pogba vẫn chấn thương và Paredes khó chịu ở chân. Tất cả các cầu thủ khác đều góp mặt”.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là chuyến làm khách đến sân của Salernitana. Nếu để thua, Juve sẽ bị chính đối thủ này vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X