Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri mong Cassano ở lại

Chủ Nhật 19/08/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri AC Milan bác bỏ những tin đồn cho rằng tiền đạo Antonio Cassano sẽ rời khỏi San Siro trong những ngày cuối của TTCN Hè 2012.

Cách đây không lâu, chân sút Cassano thừa nhận anh mong muốn rời khỏi Milan để đến Liguria chơi cho Genoa. Lý do là bởi Cassano quá thất vọng với cách chuyển nhượng của BLĐ Rossoneri. Milan tự làm suy yếu mình khi bán đi bộ đôi Thiago Silva - Ibrahimovic cho PSG. Lấy lại được số tiền lớn nhưng Milan lại không mua được những cầu thủ chất lượng.

Khả năng Cassano đến Genoa là rất lớn
 

Tuy nhiên, ý định rời San Siro của Cassano không thể thực hiện khi HLV Max Allegri quyết tâm giữ chân sút người Italia này ở lại và xem anh là nòng cốt của đội bóng. "Cassano sẽ ở lại". Allegri nói trên Gazzetto dello Sport. "Cậu ấy đang có phong độ rất tốt và là trụ cột của đội bóng. Milan muốn giành Scudetto, phải giữ chân Cassano bằng mọi giá".

Mặc dù giành được Scudetto trong năm đầu tiên dẫn dắt Milan nhưng HLV Allegri đã khiến cho BLĐ đội nhà khi chỉ giành được chức Á quân ở mùa giải trước. Gánh nặng đang đè lên đôi vai của Allegri khi lúc này Milan không còn mạnh như trước nhưng sức ép giành Scudetto mùa tới cho ông là không đổi.

"Juventus vẫn là ứng cử viên vô địch cho Scudetto mùa này. Bên cạnh đó, những Inter, Roma, Napoli và Milan đều có cơ hội. Chúng tôi thừa nhận, Milan phải mất thời gian khá lâu để thích nghi với sự vắng mặt của Ibrahimovic và Silva. Bây giờ chúng tôi phải chiến đấu để giành lại những gì đã mất dù chặng đường phía trước là rất dài".

Milan sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận gặp Sampdoria vào ngày 26/8 tới.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X