Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri không có ý định "tháo chạy" khỏi Juventus

Thứ Bảy 21/01/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Trừ khi họ đuổi tôi đi", HLV Max Allegri tuyên bố sau khi Juventus bị Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) phạt nặng tay.

"Tôi là huấn luyện viên của Juventus và tôi vẫn dẫn dắt đội bóng trừ khi họ đuổi tôi đi”, HLV Allegri nói về phán quyết dành cho Juventus. "Vào thời điểm khó khăn, chúng ta phải cư xử thật tốt trong việc chịu trách nhiệm. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi không thể phân tích mức độ nghiêm trọng của việc bị trừ 15 điểm. Điều duy nhất là chúng tôi phải chấp nhận phán quyết này".

Allegri
 

"Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình trên sân. Phán quyết cuối cùng sẽ đến sau 2 tháng nữa. Khi ấy, chúng tôi sẽ phải hối tiếc nếu không làm hết mình. Mọi tình huống nên được biến thành cơ hội. Đây là cơ hội để tận hưởng một mùa giải trọn vẹn, sau đó hãy xem nó diễn ra như thế nào. Sau khi có phán quyết, tôi đã tính toán số điểm cần giành được để có suất dự Champions League. Để đạt được, đội bóng cần một cái gì đó phi thường", nhà cầm quân người Italy nhấn mạnh.

Trong khi Allegri quyết định cam kết tương lai của ông với câu lạc bộ, thì những thành viên khác ở vị trí cao hơn lại không may mắn như vậy. Sau khi toàn bộ hội đồng quản trị của Juve từ chức vào cuối tháng 11, phán quyết của FIGC khiến đội ngũ lãnh đạo của Juve cả trong quá khứ và hiện tại bị phạt.

Cụ thể, cựu Chủ tịch Andrea Agnelli bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá Italy trong hai năm. Trong khi đó, cựu Giám đốc Thể thao của Juventus, Fabio Paratici, hiện là GĐĐH Tottenham, bị FIGC cấm hoạt động bóng đá trong 30 tháng.

Giám đốc điều hành hiện tại của đội bóng Maurizio Comeabene cũng đã bị đình chỉ 2 năm, trong khi cựu phó chủ tịch Pavel Nedved bị cấm hoạt động 8 tháng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X