Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri giải thích lý Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn cho Juventus

Thứ Hai 03/09/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri nói về Cristiano Ronaldo, HLV người Italia đã giải thích lý do khiến Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn trong màu áo Juventus ở Serie A.

Ronaldo vẫn chưa ghi bàn ở Serie A 


Tại vòng 3 Serie A 2018/19, đội bóng thành Turin tiếp tục có được chiến thắng. Juventus đánh bại Parma với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Ronaldo tiếp tục có trận đấu không thành công. CR7 tung tới 8 cú dứt điểm, nhiều nhất trận, nhưng không ghi nổi bàn thắng và cũng chẳng có đường kiến tạo nào.

Ronaldo van chua the co ban thang nao cho Juventus o Serie A

Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng nào cho Juventus ở Serie A

 

Ronaldo đá chính 3 trận đầu tiên của Juventus ở Serie A mùa giải này, thậm chí anh còn đá đủ 270 phút. Trong khoảng thời gian này chân sút sinh năm 1985 tung ra tổng cộng 23 cú dứt điểm, nhiều nhất giải đấu nhưng vẫn chưa thể có một bàn thắng nào.

Ngôi sao người Bồ được đưa về Juventus từ Real với giá 105 triệu bảng, việc anh chưa ghi được bàn nào trong màu áo đội bóng Italia rõ ràng khiến BLĐ và NHM của đội bóng này thất vọng. Có thể thấy rằng bản thân Cristiano Ronaldo cũng thất vọng với bản thân mình.
 

HLV Allegri giải thích lý do Ronaldo vẫn chưa thể có bàn thắng ở Serie A

 

HLV Max Allegri nói về Cristiano Ronaldo, HLV người Italia đã giải thích lý do khiến Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn trong màu áo Juventus ở Serie A.
 
HLV Allegri

HLV Allegri giải thích lý do Ronaldo chưa ghi bàn ở Serie A


“Không dễ để thành công ở Italia, Ronaldo mới đến đây không lâu và cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Serie A là một giải đấu mà các đội chơi phòng ngự rất hay, tôi nghĩ rằng đây là giải đấu mà các đội chơi phòng ngự tốt nhất châu Âu”.

“Không chỉ phòng thủ tốt họ còn có những HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Họ nghiên cứu lối chơi của đối thủ và cố gắng không để cho đối phương có quá nhiều không gian chơi bóng. Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng ở La Liga, nhưng cậu ấy không dễ để ghi 40 bàn/mùa ở Serie A”.

“Gonzalo Higuain đã từng ghi trên 30 bàn ở Serie A, nhưng đó là một mùa giải phi thường. Thông thường các cầu thủ hàng đầu chỉ ghi 26 đến 27 bàn trong một mùa giải. Ronaldo đã cảm nhận được sự khó khăn ở Serie A, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn sau khi trở lại từ loạt trận của ĐTQG”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X