Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC công bố tân HLV trưởng theo cách siêu độc

Thứ Sáu 28/05/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã thông báo việc bổ nhiệm Massimiliano Allegri làm HLV mới thay Andrea Pirlo mới bị sa thải bằng cách sử dụng hình bản đồ bang Minnesota của Mỹ.
Chỉ vài tiếng sau khi công bố sa thải HLV Andrea Pirlo, Juventus đã mau chóng xác nhận việc tái hợp với HLV Allegri từ mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, “Lão bà” đã quyết định không công bố thông tin theo cách bình thường mà tiến hành đăng tải hình ảnh bản đồ bang Minnesota của Mỹ lên trang Twitter chính thức của CLB.
HLV Allegri chính thức trở lại dẫn dắt CLB Juventus hình ảnh
Allegri chính thức trở lại Juventus

Chắc chắn không phải ai cũng hiểu "dụng ý" của Juventus. Hãy cùng trở lại thời điểm năm 2018 khi HLV Allegri đang trong “nhiệm kỳ” đầu tiên dẫn dắt Juve. Trong một cuộc họp báo, ông đã bày tỏ tình yếu với môn đua ngựa.

Allegri nói: “Tôi đã từng tham gia các cuộc đua ngựa với ông nội từ khi còn 5 tuổi. Lúc nhỏ, tôi từng đặt cược vào một chú ngựa có tên Minnesota”.

Một phóng viên biết về đua ngựa đã nói đùa: “Phải chăng với ông, trở thành HLV trưởng Juventus là chuyện còn dễ dàng hơn Minniesota thắng cuộc đua”. HLV người Italia đáp lại: “Hôm đó, Minnesota đã thắng và tôi bây giờ là HLV Juventus”.
Bản đồ Minnesota do Juve đưa lên
Bản đồ Minnesota do Juve đưa lên

Không lâu sau khi đăng tải hình ảnh bang Minnesota thì Juventus đã chính thức khẳng định chuyện bổ nhiệm Allegri qua thông báo: “Chào mừng ông về nhà, Max!”.

Trước khi nhận lời trở lại Juventus, Allegri từng được cho gần đạt được thỏa thuận với Real Madrid để thay thế HLV Zidane đã tuyên bố ra đi. Tuy nhiên, HLV 53 tuổi này quyết định đổi ý vì cảm thấy Los Blancos không thực sự coi trọng ông.

Trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Juventus (2014-2019), Allegri đã giúp CLB này vô địch Serie A 5 lần liên tiếp, giành 4 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Italia. Ngoài ra, HLV này cũng giúp Juve vào chung kết Champions League 2 lần trong vòng 3 năm, nhưng đều thất bại.

Lần trở lại này, Allegri sẽ ký hợp đồng 3 năm với Juve, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm, nhận lương 9 triệu euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X