Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Juventus

Thứ Tư 07/06/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với Juventus.


Ở chung kết Champions League mùa giải 2016/17, Juventus đã thất bại 1-4 trước Real Madrid. Đó là lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua đội bóng thành Turin lọt vào trận quyết định của đấu trường danh giá nhất châu Âu song đều thất bại (trước đó thua Barcelona 1-3). Nhưng nhìn cả một quá trình, HLV Massimiliano Allegri vẫn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và được lãnh đạo Juve ghi nhận.

HLV Allegri CHINH THUC gia han hop dong voi Juventus hinh anh
HLV Allegri sẽ ở lại Juventus đến năm 2020

Tới sân Juventus Arena từ đầu mùa 2014/15 tới nay, HLV Allegri đã cùng CLB có biệt danh “Bà đầm già” giành 3 cú đúp danh hiệu quốc nội là Serie A và Coppa Italia trong 3 mùa liên tiếp. Cộng thêm Siêu cúp Italia năm 2015, nhà cầm quân 49 tuổi đã cùng với Juve giành tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ từ khi ngồi ghế nóng tới nay. Tính ra tỷ lệ chiến thắng của ông cùng đội bóng áo sọc trắng đen lên tới 69%.

Trong thời gian qua, đã có tin HLV Allegri nằm trong danh sách những ứng viên có thể lên thay Arsene Wenger tại Arsenal. Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Pháp quyết định ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô nước Anh, Allegri cũng đã làm điều tương tự. Ông mới đặt bút ký vào giao kèo kéo dài thêm 3 năm với Juventus tức ít nhất sẽ ở lại đây đến hết mùa giải 2019/20.

Max Allegri: Juventus sẽ trở lại chung kết, chắc chắn là vậy
HLV người Ý vẫn tự tin hướng về tương lai sau một trong những thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Juventus đã chính thức ra thông báo về việc này trên trang web chính thức của mình: “Juventus vui mừng thông báo rằng HLV Massimiliano Allegri đã ký hợp đồng mới với CLB cho đến năm 2020. Thỏa thuận hôm nay đã mở rộng mối hợp tác đã giúp Bianconeri củng cố vị thế đội bóng hàng đầu nước Ý và cũng là một trong những đội bóng lớn của châu Âu.”

“Mặc dù thất bại trong trận chung kết Champions League cuối tuần trước tại Cardiff không thể phủ nhận rằng CLB đã trở thành một thế lực không thể bỏ qua tại châu lục. 2 trận chung kết UCL trong 3 năm và vị trí thứ 5 trên BXH UEFA là những bằng chứng rõ ràng cho điều này.”

Được biết, Allegri sẽ nhận được mức lương 7 triệu Euro mỗi mùa trong hợp đồng mới theo như thỏa thuận trước đó với chủ tịch Andrea Agnelli và Giám đốc điều hành Beppe Marotta. Trước mắt, nhiệm vụ của HLV 49 tuổi sau khi gia hạn sẽ là tăng cường đội hình để giúp Juventus tiếp tục là một thế lực tại Champions League mùa giải tới. Những Douglas Costa (Bayern Munich), Angel Di Maria (PSG), Federico Bernardeschi (Fiorentina), Emre Can (Liverpool), Corentin Tolisso (Lyon) rồi Steven N'Zonzi (Sevilla)… được cho là những mục tiêu hàng đầu của “Bà đầm già” hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Allegri trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X