Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là phẩm chất tốt nhất của Cristiano Ronaldo?

Thứ Bảy 05/12/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của tiền đạo Cristiano Ronaldo, ông đánh giá cao siêu sao người Bồ ở tâm lý thi đấu.

Allegri lên tiếng khen ngợi Cristiano Ronaldo


Mùa giải đầu tiên của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Juventus, anh làm việc với HLV Massimiliano Allegri. Cặp đôi đã có mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian ngắn ngủi bên nhau. Ronaldo đã ghi 21 bàn để giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A mùa giải 2018/19, nhưng sau đó HLV người Italia rời đi sau thành tích không tốt ở đấu trường Champions League.
HLV Allegri hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

HLV Allegri đánh giá cao Ronaldo về tâm lý thi đấu


Trước khi cùng Juventus giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, HLV Massimiliano Allegri từng vô địch AC Milan vô địch Serie A mùa giải 2010/11. Trong sự nghiệp cầm quân của mình ông từng làm việc với rất nhiều cầu thủ giỏi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Allegri đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của tiền đạo Ronaldo, ông đánh giá cao siêu sao người Bồ ở tâm lý thi đấu. Ông nói với The Times:

Tôi đã làm việc với nhiều cầu thủ mạnh mẽ, có tâm lý vững vàng. Có thể kể đến như hậu vệ Giorgio Chiellini và Alessandro Nesta, tiền vệ Gennaro Gattuso và Clarence Seedorf, tiền đạo như Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo".

“Ronaldo là cầu thủ hàng đầu về tâm lý. Ronaldo có một cái đầu khác với mọi người. Cậu ấy đã giành được 5 Quả bóng vàng, 5 Champions League và 1 chức vô địch Euro với Bồ Đào Nha. Ronaldo thực sự khác biệt. Mỗi năm cậu ấy lại có một mục tiêu mới".

"Cậu ấy dường như không biết run sợ, trong mọi hoàn cảnh cậu ấy luôn là chỗ dựa tâm lý cho các đồng đội. Ronaldo là người bản lĩnh, là người có tâm lý vững vàng nhất mà tôi từng làm việc. Cậu ấy thực sự chất lượng ở mọi khía cạnh".
Vừa cán mốc 750 bàn, Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu mới
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt tới một cột mốc tuyệt vời khác khi ghi bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp và bây giờ đang nhắm đến một mục tiêu lớn hơn.
Những con số không thể tin được sau bàn thắng của Ronaldo vào lưới Dynamo Kiev
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Dynamo Kiev, đây là pha lập công thứ 750 trong sự nghiệp của CR7.
Chiesa làm lu mờ Ronaldo, Juventus thắng 3 sao
In dấu giày trong cả 3 bàn thắng, Federico Chiesa đã góp công lớn giúp Juventus dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.
Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X