Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri bình thản trước nguy cơ bị Juventus sa thải

Thứ Năm 15/09/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Juventus đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhưng HLV Allegri không mấy lo lắng về việc mình sẽ bị đội bóng sa thải.

Allegri không lo lắng dù Juventus liên tục thua

Thất bại ngay trên sân nhà trước Benfica ở Champions League kéo dài chuỗi trận đáng quên của Juventus. Đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng sau 7 trận đấu gần nhất. Tại Serie A, đội bóng của Allegri chỉ xếp thứ 8 còn ở Champions League, Juventus cũng chỉ xếp thứ 3.

Đây là kết quả khó chấp nhận với một đội bóng như Juventus. Thậm chí, sau trận thua Benfica, khi cầu thủ chủ nhà tới khán đài để vẫy tay cảm ơn người hâm mộ, những CĐV trên khán đài đã đáp lại bằng những tiếng la ó, huýt sáo.

HLV Allegri là người bị chỉ trích nặng nề sau chuỗi trận vừa qua của Juventus. Nhiều CĐV còn kêu gọi nhà Agnelli sa thải HLV Allegri vì phong độ nghèo nàn.

HLV Allegri bình thản trước nguy cơ bị Juventus sa thải 1
Allegri không sợ bị sa thải

Trái với cơn giận của người hâm mộ, HLV 55 tuổi tỏ ra khá bình thản khi nhắc về tương lai mình: "Tôi không cảm thấy chiếc ghế HLV của mình đang lung lay. Bóng đá mà, sẽ có những thời điểm đội bóng của bạn gặp khó khăn như vậy.

Tôi thừa nhận rằng tinh thần của cầu thủ Juventus đã sụp đổ sau bàn thua thứ hai, Thời điểm này, thật khó để nói về những vấn đề, cho nên chúng tôi sẽ đi tìm giải pháp. Cả đội sẽ phải nỗ lực, tập luyện chăm chỉ để có thể thay đổi thực tại.

Mọi thứ giờ đã trở nên phức tạp, nhưng không phải là không còn cơ hội cho Juventus. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất cứ cầu thủ nào, nhưng việc chấn thương của những trụ cột cũng khiến kế hoạch của tôi phải thay đổi ít nhiều."

Tình thế hiện tại bắt buộc Juventus phải giành chiến thắng ở ít nhất là hai trận đấu với Maccabi Haifa cũng như giành điểm trước Benfica hoặc PSG ở lượt về. Đây là thử thách không nhỏ, nhất là sau màn trình diễn của Juventus những trận đã qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X