Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri: AC Milan không đáng hưởng quả penalty cuối trận

Thứ Hai 04/02/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc bổ sung thêm Balotelli trên hàng công, AC Milan đã có một ngày thi đấu thành công khi cựu tiền đạo Man City lập cú đúp để đưa Rossoneri tới chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Allegri lại cho rằng quả penalty của AC Milan trong những phút cuối trận là "không xứng đáng".

Vào trận với quyết tâm cao độ, AC Milan có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Balotelli trong thế trận tấn công dồn dập. Tuy nhiên, Udinese đã phản kích trong hiệp hai với bàn thắng của Pinzi và lấy lại thế trận. Dù HLV Allegri quyết giành chiến thắng bằng việc tăng cường thêm nhân sự trên hàng công nhưng cũng phải đợi đến những phút bù giờ, Rossoneri mới có được trọn vẹn ba điểm khi Balotelli thực hiện thành công quả phạt đền mang về chiến thắng 2-1 cho AC Milan.

HLV Allegri
HLV Allegri vẫn chỉ trích trọng tài sai lầm dù điều đó giúp AC Milan giành chiến thắng

Sau trận đấu, HLV Allegri lại bất ngờ cho rằng AC Milan lẽ ra... không đáng được hưởng quả phạt đền cuối trận. Trong tình huống thổi penalty của trọng tài, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh pha vào bóng của Mekel với El Shaarawy. HLV Allegri đã bày tỏ ý kiến cho rằng quyết định đó của trọng tài là... không công bằng:" Chúng tôi đã gặp may với quyết định đó của trọng tài. Trung thực mà nói, lẽ ra các cầu thủ Udinese phải nhận được pha phát bóng lên chứ không phải là quả phạt penalty. Tôi chắc chắn đó không phải là một quả penalty. Thật xấu hổ bởi Udinese đã chơi tốt so với chúng tôi".

"Balotelli đã thi đấu tốt và sở hữu tố chất đặc biệt, tất cả chúng ta đều biết điều đó" - HLV Allegri cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Balotelli nhưng cũng không quên nắn gân người hùng đem lại chiến thắng cho AC Milan trong trận này với một cú đúp:" Tôi đã may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy nhưng điều đó không có nghĩa cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của đội bóng ngay. Balotelli mới 22 tuổi và cậu ấy cần phải học hỏi để hoàn thiện nhiều hơn nữa".

HLV Allegri cũng bác bỏ tin đồn rằng ông sẽ thay thế HLV Zdenek Zeman của AS Roma:" Tôi đang hạnh phúc tại AC Milan. Sau tất cả những chỉ trích trong thời gian qua, chúng tôi đã sẵn sàng bắt đầu cho một kỉ nguyên mới".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X