Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan ngả mũ trước các học trò sau chiến thắng ở phút 90+3

Chủ Nhật 21/01/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli cảm thấy ấn tượng với tinh thần chiến đấu của các học trò trong chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Udinese.

AC Milan vừa có chuyến làm khách trên sân của Udinese ở Serie A. Hai đội đã cống hiến cho NHM cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ mãn nhãn. Ruben Loftus-Cheek mở tỷ số cho đội khách, trước khi Lazar Samardzic và Florian Thauvin giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

HLV Stefano Pioli đưa Luka Jovic và Noah Okafor vào sân với mong muốn tìm kiếm bàn thắng, và cả hai cầu thủ này đều ghi bàn giúp đội khách ngược dòng. Jovic cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 83, trước khi Okafor ấn định tỷ số 3-2 ở phút 90+3.

AC Milan danh bai  Udinese voi ty so 3-2

AC Milan đánh bại Udinese với tỷ số 3-2

HLV Stefano Pioli cảm thấy ấn tượng với tinh thần chiến đấu của các học trò, ông nói: “Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn một bàn trong hiệp một, sau đó, việc bất ngờ để thủng lưới 2 bàn khiến Milan gặp nhiều khó khăn. Có thời điểm họ duy trì cự ly đội hình hợp lý khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành.

Tuy nhiên, Milan đã tận dụng tốt những tình huống cố định. Chiến thắng này cho thấy nếu bạn cố gắng, bạn sẽ được đền đáp. Chúng tôi biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tốn nhiều thể lực, nhưng chúng tôi đã có cách tiếp cận đúng đắn và thể hiện bản lĩnh để giành chiến thắng vào phút cuối. Các học trò của tôi xứng đáng được khen ngợi, họ đã chơi một trận đấu quả cảm."

Với 3 điểm có được trước Udinese, Milan củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, khoảng cách với 2 vị trí dẫn đầu của Inter Milan và Juventus vẫn là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X