Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan đưa Christian Pulisic lên mây

Chủ Nhật 20/10/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của AC Milan trước Udinese, HLV Paulo Fonseca đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic.

Tại vòng 8 Serie A 2024/25, AC Milan được chơi trên sân nhà tiếp Udinese. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu Samuel Chukwueze đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, anh lập công sau pha kiến tạo của Christian Pulisic.

Đang có một thế trận tốt thì AC Milan mất người. Tijjani Reijnders có ngày thi đấu đáng quên khi anh nhận thẻ đỏ ở phút 29. Tiền vệ người Hà Lan có tình huống phạm lỗi với Sandi Lovric ngay trước vòng cấm địa Milan.

Christian Pulisic dang dat phong do cao o mua giai nam nay.

Christian Pulisic đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay.

 

Udinese sau đó đã chơi tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa. Ở những phút bù giờ họ đã đưa được bóng vào lưới Milan, nhưng pha lập công không được công nhận vì lỗi việt vị. AC Milan vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Udinese. 

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của AC Milan trước Udinese, HLV Paulo Fonseca đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic. Ông nói: “Cậu ấy đã in dấu giày vào tổng cộng 11 bàn thắng sau 13 trận cho Milan mùa này, hôm nay Pulisic đã có một trận đấu tuyệt vời. 

Đây là tinh thần mà AC Milan cần phải có. Tôi phải thừa nhận trận đấu có hai giai đoạn khác nhau. Trước khi chơi thiếu người chúng tôi làm chủ trận đấu, nhưng sau đó họ đã dồn ép chúng tôi. Sau chiếc thẻ đỏ, Milan thể hiện tinh thần chiến đấu vì tập thể. Chúng tôi cùng nhau chống lại sức ép. Ngày hôm nay, Milan chứng minh cả đội có tinh thần đoàn kết ra sao. Milan xứng đáng có ba điểm".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X