Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan đã chán ngấy Mario Balotelli

Thứ Ba 16/02/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic đã tỏ ra chán nản với phong độ của tiền đạo Mario Balotelli. Nhiều khả năng AC Milan sẽ trả Liverpool chân sút người Italia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Hè 2014, Liverpool bỏ ra 16 triệu bảng để có tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan. Được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Luis Suarez, nhưng những gì chân sút sinh năm 1990 làm được là vô cùng thất vọng. Mặc dù thường xuyên được ra sân nhưng cầu thủ người Italia lại không thể hiện được khả năng của mình. Cụ thể, chân sút người Italia chỉ ghi 1 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League. Phong độ kém cỏi của cựu chân sút Man City là một trong những lý do khiến The Kop trắng tay và bị bật khỏi Top 4.
HLV AC Milan da chan ngay tien dao Mario Balotelli hinh anh
Balotelli chơi thất vọng trong màu áo Liverpool
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về những chân sút chất lượng. Chính vì vậy, Balotelli phải tới AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa. Chân sút 25 tuổi đang có quãng thời gian thi đấu cho mượn không mấy thành công tại AC Milan, khi dính phải chấn thương và phong độ giảm sút. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1990 mới chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân. Mỗi khi được sử dụng cựu chân sút của Man City đều không mấy nhiệt tình trong thi đấu.
Cựu HLV Liverpool tiết lộ chuyện bị ông chủ đè nén
Cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers vừa tiết lộ câu chuyện ông bị những người lãnh đạo tại đây ép phải mua và đào tạo Mario Balotelli.
Chứng kiến thái độ thi đấu của Balotelli, HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan đã tỏ ra bực tức, ông nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Đó là lý do tại sao đội bóng đưa về cậu ấy. Phải thừa nhận rằng Balotelli là một cầu thủ có năng lực. Tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng qua nhiều CLB. Nhưng lúc này, cậu ấy không đạt phong độ tốt nhất. Mỗi khi trao cơ hội cho Balotelli tôi đều đắn đo rất nhiều bởi biết trước kết quả là cậu ấy sẽ chơi thất vọng”.
HLV AC Milan da chan ngay tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Balotelli nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị dài dài tại AC Milan
“Tôi không có ý kiến gì nếu Balotelli chơi năng nổ nhưng không ghi được bàn thắng. Nhưng tôi rất thất vọng trước thái độ thi đấu của cậu ấy. Mario rất lười di chuyển. Chẳng ai có thể kiên nhẫn khi xem cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải đội bóng nên trả lại Liverpool cầu thủ này. Cậu ấy không hợp với lối chơi của AC Milan”, Mihajlovic tiếp tục.
Mario Balotelli bất ngờ được Klopp mở đường trở lại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trang Tuttomercatoweb của Italia đưa tin, HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện với tiền đạo Mario Balotelli để thảo luận về khả năng trở lại sân...
Với những lời phát biểu của HLV Mihajlovic nhiều khả năng Balotelli sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài. Trở lại Liverpool khả năng anh có được chỗ đứng cũng không cao khi lúc này The Kop có quá nhiều những chân sút tốt. Ngay từ thời điểm này Balotelli có lẽ phải lên kế hoạch cho tương lai của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X