Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trốn về quê giữa đại dịch, sao Juventus bị cảnh sát chặn ở sân bay

Thứ Sáu 20/03/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc Italia rối ren vì đại dịch Covid-19, rất nhiều ngôi sao đã có ý định trở về quê nhà để tránh dịch. Tiền đạo Gonzalo Higuain là một trong số đó.


Higuain bất chấp nguy hiểm về quê

Hiện nay, Italia đã vượt qua Trung Quốc để trở thành quốc gia có số người chết vì virus Corona nhiều nhất thế giới (hơn 3000 người). Đây cũng là tâm dịch của toàn châu Âu với hơn 30 nghìn ca nhiễm, mỗi ngày tăng hơn 5 nghìn người. Trong tình thế đó, không ít ngôi sao bóng đá đã có nước đi an toàn, đó là về quê.

Đơn cử như Gonzalo Higuain chẳng hạn. Chân sút người Argentina đã rời khỏi khu vực cách ly của toàn đội và trở về quê nhà, theo báo chí Italia đưa tin. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bị cảnh sát Italia chặn lại giữa sân bay để tránh lây lan. Không chịu bỏ cuộc, Higuain đã đưa giấy chứng nhận âm tính Covid-19 để được thoát. 

tien dao Higuain

 Tiền đạo Gonzalo Higuain bất chấp tất cả để về quê tránh dịch


Cũng có thông tin cho rằng khi đã chấp nhận không di chuyển bằng đường bay thường, Higuain đã thuê chuyên cơ riêng để trở về quê nhà, bay nối chuyến từ Italia đến Pháp, đến Tây Ban Nha và từ đó mới trở về Argentina. Một chặng đường vô cùng gian khổ, nhưng ít nhất thì cũng an toàn hơn ở lại xứ sở mỳ ống.
Cũng theo truyền thông Italia, Higuain đã xin phép Juventus về quê với lý do mẹ anh đang lâm bệnh nặng. Chính vì vậy, tiền đạo 32 tuổi sẵn sàng vượt qua mọi “chốt chặn” để về quê hương, cũng như tuân thủ lệnh cách ly 14 ngày.

Trước đó, Juventus là đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, với 2 trường hợp dương tính là Rugani và Matuidi. Trong khi đó, đồng đội của Higuain là Ronaldo cũng đang ở quê nhà Bồ Đào Nha chống dịch, và cũng với lý do chăm sóc mẹ bị đột quỵ.

Trở lại tập luyện, Pogba khoác lên mình bộ áo của Juventus
Paul Pogba trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, đáng chú ý là ngôi sao người Pháp lại khoác lên mình bộ áo của Juventus trong buổi tập với đồng đội...
Nóng: Juventus xác nhận cầu thủ thứ 2 nhiễm virus corona
Juventus xác nhận tiền vệ Blaise Matuidi dương tính với virus corona. Hiện sức khỏe của cầu thủ này vẫn ổn định và chưa có biểu hiện bệnh rõ ràng.

Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X