Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ thắng người thua nói gì sau trận Derby d’Italia đỉnh cao?

Thứ Hai 07/10/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Milan Skriniar sau màn đại chiến Inter Milan 1-2 Juventus ở vòng 7 Serie A 2019/20.

Trận đấu derby kinh điển của bóng đá Ý năm nay được đặc biệt quan tâm, khi Inter Milan trỗi dậy mạnh mẽ dưới thời tân HLV Antonio Conte để sẵn sàng thách thức ách thống trị của Juventus trong cuộc đua vô địch tranh danh hiệu Scudetto mùa giải này.

Tuy nhiên, Bà Đầm Già thành Turin vẫn chứng tỏ đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại của Serie A với chiến thắng 2-1 ngay trên thánh địa Giuseppe Meazza của đại kình địch. Đây là màn đại chiến mang đậm dấu ấn của những ngôi sao tấn công người Argentina khi cả ba pha lập công đều lần lượt thuộc về Paulo Dybala, Lautaro Martinez và Gonzalo Higuain ấn định tỷ số cuối cùng.

Inter Milan 1-2 Juventus Kẻ thắng người thua nói gì sau derby nước Ý hình ảnh
Gonzalo Higuain ở trận Inter Milan 1-2 Juventus

Đích thân Higuain cũng đã lên tiếng phát biểu sau khi sắm vai người hùng và tỏa sáng mang về ba điểm quan trọng cho Juventus. Điều đáng nói, anh phải nhường lại vị trí xuất phát cho đàn em đồng hương Dybala và chỉ có thể được trao cơ hội từ băng ghế dự bị trong hiệp hai. Song, cựu ngôi sao Real Madrid và Chelsea cũng chẳng lấy đó làm bận tâm.

“Đó là quyết định của HLV và tôi hoàn toàn tôn trọng ông ấy, vì những gì tốt nhất cho tập thể. Paulo vốn đang đạt phong độ rất tốt trong thời gian gần đây nên ai cũng có thể hiểu được, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính đó. Bản thân tôi luôn cố gắng giúp sức cho toàn đội bằng mọi cách có thể và thật may mắn khi tôi đã làm được điều đó trong hiệp hai.”

Milan Skriniar
Milan Skriniar ở trận Inter Milan 1-2 Juventus

Trong khi đó, bại tướng Milan Skriniar cũng lên tiếng sau trận thua đáng tiếc của Inter Milan. Lần thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần, Nerazzurri chịu kịch bản bị lội ngược dòng bởi các đội bóng lớn – Juventus và trước đó Barcelona ở Champions League, khiến cho mạch trận toàn thắng tuyệt đối đã bị cắt đứt và bị soán ngôi đầu Serie A, cũng như đứng trước nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng cúp Châu Âu.

Chia sẻ của trung vệ người Slovakia: “Thật đáng thất vọng bởi vì chúng tôi chơi không hề tồi trước Barcelona hay Juventus. Tôi nghĩ vấn đề là các cầu thủ không thể tận dụng được khả năng kiểm soát bóng và những cơ hội mình tạo ra, chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Có lẽ chúng tôi cũng phòng ngự không đủ quyết liệt nữa, mặc dù tinh thần chiến đấu nói chung vẫn khỏi phải chê. Dù sao thì mùa giải vẫn còn rất dài để chúng tôi có thể rút ra bài học và không ngừng cải thiện.”

Video tổng hợp: Inter Milan 1-2 Juventus (Vòng 7 Serie A 2019/20)
Tưởng như với sự vươn mình của Inter Milan dưới thời Antonio Conte thì derby dItalia lượt đi Serie A 2019/20 sẽ đảo chiều nhưng rồi mọi chuyện vẫn đâu vào đấy....
VIDEO: Tỏa sáng ở Derby d’Italia, Dybaba được Ronaldo trao tặng món quà cháy bỏng
Ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Inter Milan để đưa Juventus lên vị trí số một Serie A, tiền đạo Argentina nhận lại cái hôn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X