Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu trốn cách ly, sao Juventus trở lại tập trung cùng CLB

Thứ Sáu 15/05/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain có kế hoạch trở lại Ý trong tuần này và trải qua kiểm tra sức khỏe trước khi cùng đồng đội Juventus tập luyện.

Tiền đạo người Argentina đã quay trở lại Buenos Aires vào tháng 3 để chăm sóc mẹ bị bệnh nặng và sắp trở lại thành Turin.

Higuain về nước thăm mẹ

Trong lúc nước Ý bị phong tỏa gắt gao vì đại dịch Covid-19 bùng phát, Gonzalo Higuain đã dứt khoát đòi trở về Argentina. Do người mẹ bị ung thư, chân sút 33 tuổi quyết về nước bất chấp phải “xé rào” cách ly và phải thuê máy bay riêng đắt đỏ.

Hậu trốn cách ly, Gonzalo Higuain trở lại tập trung cùng CLB hình ảnh
Higuain rời Ý về Argentina từ tháng 3

Theo Higuain, anh đã chứng minh mình âm tính với virus và cố gắng hết sức để được cấp phép trở lại Argentina. Sau gần 2 tháng, tình hình dịch bệnh đã được cải thiện và chính phủ Ý “bật đèn xanh” cho các CLB dần trở lại tập luyện.

Chuẩn bị trở lại Ý

Juventus đã mở cửa trung tâm huấn luyện cho các cầu thủ vào tập dưới mức độ cá nhân và tuân thủ giãn cách xã hội. Higuain dự kiến sẽ là cầu thủ cuối cùng của “Bà đầm già” quay lại tập trung khi đặt lịch trở lại.

Người gia nhập Juventus từ Napoli năm 2016 sẽ tới Turin trong hôm nay (15/5) và sau đó trải qua 2 tuần cách ly bắt buộc. Sau thời hạn này, anh sẽ được tự do sinh hoạt và tập luyện.

Hậu trốn cách ly, sao Juventus trở lại tập trung cùng CLB hình ảnh 2
Anh chuẩn bị trở lại tập trung cùng Juventus

Tương lai của Higuain tại Juventus đã bị nghi ngờ trong suốt 1 năm qua. Mùa trước, chân sút sinh năm 1987 chơi cho Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn. Nếu Juventus không bổ nhiệm thầy cũ tại Napoli là Maurizio Sarri, người ta nhận định rằng Higuain còn bị đẩy đi ngay hè năm ngoái.

Mùa này, khi mà Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đều chơi tốt, Higuain liên tục phải ngồi dự bị. Anh chỉ có 8 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một trong những CLB liên hệ có Higuain là River Plate, nơi anh khởi nghiệp và là bệ phóng để tới Real Madrid vào tháng 12 năm 2006.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X