Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp ở CLB thời niên thiếu

Thứ Bảy 23/05/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain không chắc chắn liệu có rời Juventus để đến River Plate hay không song anh có ước muốn giải nghệ ở CLB thời niên thiếu.

Higuain tương lai chưa rõ

Gonzalo Higuain đã đối diện với tương lai bất định tại Juventus trong một thời gian dài. Mùa trước, anh bị đem cho mượn lần lượt tại AC Milan và Chelsea. Mùa này, Higuain được ông thầy thân thiết Maurizio Sarri giữ lại nhưng cũng liên tục phải ngồi dự bị.

Juventus đã có bộ đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala chơi tốt, ngày càng ăn ý. Cầu thủ 32 tuổi này được một số CLB MLS, mới nhất là DC United liên hệ. Anh trai của Higuain, Federico hiện đang là thành viên của đội bóng Mỹ sau khi chia tay Columbus Crew hồi đầu năm.

Gonzalo Higuain thổ lộ muốn kết thúc sự nghiệp ở River hình ảnh
Tương lai Higuain tại Juve bị đặt dấu hỏi

Tính giải nghệ ở River

Higuain được đào tạo ở học viện River Plate, lên đội 1 năm 2005 lúc chưa đầy 18 tuổi trước khi tới Real Madrid năm 2007. Từ đó, El Pipita bắt đầu một nghiệp rất thành công ở châu Âu.

Trong thời gian ở River, Higuain đã có 14 bàn sau 41 lần ra sân nhưng không giành được danh hiệu nào với đội bóng giàu truyền thống Argentina. Vinh quang đã tới với chân sút sinh năm 1987 tại châu Âu với 3 La Liga cùng Real Madrid, 2 Serie A với Juventus và 1 Europa League với Chelsea.
 
Ngoài ra, Higuain đã có 75 lần khoác áo Argentina, ghi 35 bàn. Anh chia tay ĐTQG vào năm 2018 với sự tiếc nuối khi thất bại ở cả 3 trận chung kết ở World Cup 2014 và Copa America 2015, 2016.

Higuain nói về tương lai của mình trên TyC Sports bao gồm việc tái ngộ CLB cũ: “River là CLB mang lại cho tôi mọi thứ, từ việc giúp tôi phát triển đến khi tới Real Madrid. Nhưng ngay bây giờ tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở Juventus.”

“Đội bóng của Marcelo Gallardo rất thú vị, họ có chất lượng, sức mạnh, mọi thứ. Số 9 của River có nhiều cơ hội và khiến những người từng chơi ở đó cảm thấy vui mừng.”

“HLV Gallardo đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng và ông ấy xứng đáng với điều đó. Cá nhân tôi nghĩ đến việc quay trở lại River trước khi giải nghệ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X