Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain tiến gần tới Juventus, gieo sầu cho Arsenal

Thứ Ba 11/06/2013 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal hẳn khó vui khi biết đàm phán giữa Real và Juventus về việc chuyển nhượng tiền đạo người Argentina cho một kết quả quan trọng hôm qua.

 

Theo báo Italy Gazetta dello Sport, Juventus và Real hôm qua đã thống nhất hình thức thành toán phí chuyển nhượng Gonzalo Higuain. Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chi trả làm ba hoặc tối đa là bốn đợt.

Nhưng trong cuộc gặp giữa các lãnh đạo tối cao Juventus - Chủ tịch Andrea Agnelli, CEO Beppe Marotta và Giám đốc Thể thao Fabio Pratici - với Real hôm qua, hai bên vẫn chưa thể nhất trí về khoản phí chuyển nhượng Higuain.

Real khăng khăng với đòi hỏi ban đầu rằng họ chỉ để Higuain ra đi với giá 30 triệu euro. Juventuss, trong khi đó, chỉ đề nghị trả tối đa 22 triệu euro. Tuy nhiên, báo AS (Tây Ban Nha) tường thuật bầu không khí trên bàn đàm phán vẫn rất vui vẻ và rất có thể, trong một hai ngày tới, hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung ở điểm mấu chốt còn lại.

Theo đó, mỗi bên sẽ chịu nhượng bộ một chút để chốt giá Higuain ở mức 25 triệu euro, cao hơn một triệu so với lời đề nghị từ Arsenal cho tiền đạo người Argentina.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X