Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain sẽ là người của Juve ngay khi Suarez thuộc về Real

Thứ Sáu 14/06/2013 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ ‘La Gazzetta dello Sport’ của Ý nói rằng Gonzalo Higuain sẽ rời Real Madrid một khi đội bóng TBN chiêu mộ thành công Luis Suarez.

 

Truyền thông Italia tin rằng quá trình chuyển nhượng Gonzalo Higuain từ Real Madrid sang Juventus sắp sửa hoàn thành. Cụ thể, tờ ‘La Gazzetta’ tiết lộ đội á quân Liga 2012-13 sẽ nhận được 22 triệu euro từ nhà vô địch Serie A, tương đương với giá trị thương vụ. Số tiền này sẽ được Juventus trả cho Real Madrid trong 5 đợt.



Sở dĩ thương vụ vẫn chưa được chính thức thông báo là vì Carlo Ancelotti, người vẫn chưa chăc chắn trở thành tân HLV của đội chủ sân Bernabeu, yêu cầu trì hoãn. Vụ việc sẽ chỉ được công khai một khi ‘Los Blancos’ chiêu mộ thành công Luis Suarez của Liverpool. Tiền đạo người Uruguay là mục tiêu hàng đầu của Real trong việc thay thế Higuain trên hàng công mùa tới.


Suarez như đã biết cũng đã bày tỏ ý định chia tay sân Anfield trong mùa hè này với lý do chán ngán áp lực từ truyền thông Anh quốc. Đồng thời, anh cũng không bác bỏ ham muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN. Trong khi đó, theo truyền thông Pháp, cụ thể là tờ ‘Le Parisien’ thì Ancelotti chỉ trong vài giờ nữa sẽ chính thức được tự do rời PSG để đến với Real Madrid.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X