Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Higuain sẽ ghi bàn nhiều tương đương Cavani?

Thứ Sáu 06/09/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đồng đội của Gonzalo Higuain tại Napoli, hậu vệ người Uruguay Miguel Angel Britos mới đây đã ca ngợi cựu chân sút Real Madrid vì đã bắt đầu thể hiện được phẩm chất của mình bất chấp việc chưa hề có thể lực tốt nhất.

Higuain đắt nhất và sẽ ghi nhiều bàn nhất?
Higuain đã thông nòng

Britos tin rằng Higuain sẽ trở thành một tiền đạo nổ súng đều đặn và "năng suất" trên hàng công của Napoli, như những gì mà Edinson Cavani đã làm được trong những năm trước. Sau khi bán Cavani với giá 64 triệu euro cho Paris Saint-Germain, Partenopei đã trả cho Real Madrid 40 triệu euro để có được sự phục vụ của Gonzalo Higuain với kì vọng chân sút người Argentina sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Cuối tuần qua, chân sút mang áo số 9 của Napoli đã "thông nòng" khi ghi bàn đầu tiên sau 2 lần ra sân tại Serie A. Chính diễn biến này đã làm cho Britos cũng như các cầu thủ khác tại San Paolo hết sức tin tưởng vào khả năng ghi bàn được như (hoặc hơn) Cavani của Higuain. Hậu vệ người Uruguay nói: "Anh ấy chưa ở vào tình hình thể lực tốt nhất, thế nhưng đã làm được những thứ rất tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ làm được tốt những gì mà Cavani đế lại. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và rất khỏe."

Với việc Napoli đã giành chiến thắng trong cả 2 trận đầu trong chiến dịch Scudetto mùa này, Britos đang rất hi vọng chức vô địch quốc gia Ý sẽ nằm trong tầm tay của El Partenopei. Anh tiếp tục thể hiện sự tự tin của mình: "Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, nhưng vẫn phải cố gắng rất nhiều để đạt được những danh hiệu mà HLV Rafael Benitez mong mỏi. Có thể nói rằng chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng về mặt phòng ngự, Napoli vẫn phải cải thiện nhiều."

"Có một số đội bóng cùng hướng đến mục tiêu chung là Scudetto nên mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi muốn Napoli là đội đứng đầu Serie A mùa này."

Britos đang thi đấu cho Napoli ở mùa giải thứ 3, kể từ khi tham gia vào thành phần El Partenopei từ Bologna năm 2011.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X