Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Higuain rõ ràng đáng giá hơn so với Pogba"

Thứ Hai 05/09/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo đánh giá của Hernan Crespo, việc Juventus chi đậm để mua Higuain hữu ích hơn so với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba của Manchester United.

 
Kỳ chuyển nhượng hè 2016 chứng kiến rất nhiều kỷ lục được thiết lập. Juventus chi ra 90 triệu euro để chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Napoli để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Serie A. Sau đó, đội bóng thành Turin cũng thu về một khoản tiền lớn khi bán Paul Pogba cho M.U với giá được cho là 110 triệu euro.
 
Crespo cho rang Higuain dang gia hon so voi Pogba.
Crespo cho rằng Higuain đáng giá hơn so với Pogba.

Việc Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng đó là cái giá quá đắt cho một cầu thủ thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, thay vì những cầu thủ tấn công như Cris Ronaldo hay Gareth Bale.
 
Hernan Crespo cũng cho rằng thương vụ Higuain hợp lý hơn Pogba: "Chẳng ai cho không cái gì cả, đặc biệt trong bóng đá. Nếu Juventus bỏ ra ngần ấy tiền để chiêu mộ Higuain, điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy xứng đáng với cái giá như vậy".
 
"Theo nhìn nhận của tôi, việc chi 90 triệu euro cho một tiền đạo ghi được 36 bàn trong một mùa giải hợp lý hơn. Thật khó để giải thích việc M.U chi 110 triệu euro dành cho Pogba. Tôi nhận xét điều này với sự tôn trọng dành cho Pogba, cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời".
 
N.D 

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X