Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: ‘Tôi ở lại Juventus để chứng minh giá trị của mình’

Thứ Sáu 13/09/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain cho biết đang rất quyết tâm chứng minh giá trị của mình với Juventus sau khi được trao cơ hội ở lại.

Sau quãng thời gian được đem cho mượn ở AC Milan và Chelsea mùa trước, tiền đạo người Argentina được CLB chủ quản giữ lại và đang rất mong thể hiện mình.

Với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain mất suất trong đội hình và được đem cho mượn lần lượt ở AC Milan và Chelsea. Nhưng trong quãng thời gian tại 2 CLB trên, chân sút gần 32 tuổi đều không để lại nhiều ấn tượng.

Gonzalo Higuain ‘Tôi ở lại Juventus để chứng minh giá trị của mình’ hình ảnh
Gonzalo Higuain muốn chứng tỏ khả năng của mình ở Juventus

Kết thúc mùa 2018/19, Chelsea đã chọn phương án không kích hoạt điều khoản mua đứt Higuain. Anh trở lại Juventus và tái hợp thầy cũ tại Napoli là Maurizio Sarri. Với nhiều phương án trong đội hình như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Mario Mandzukic, người ta từng chắc mẩm rằng Higuain sẽ bị đẩy đi.

Nhưng tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, điều đó vẫn không xảy ra. Higuain ở lại và còn đá chính ở cả 2 trận đã qua của Juventus tại Serie A. Trước CLB cũ Napoli, tiền đạo sinh cuối năm 1987 còn có 1 bàn thắng rất đẹp.

Và Higuain rất háo hức cho thấy khả năng của mình trong mùa này. “Tôi ở đây để chứng minh giá trị của mình”, cựu tuyển thủ Argentina nói trước chuyến làm khách tới sân Fiorentina. “Tôi muốn ở lại từ ngày đầu tiên trở về. Tôi rất vui khi được ở Juve, một CLB lớn và có những người hâm mộ tuyệt vời.”

“Tôi không nghĩ về quá khứ, tôi chỉ có hiện tại và tương lai. Đây sẽ là một mùa giải quan trọng sau một mùa khó khăn nhưng tôi vẫn cùng Chelsea có 1 danh hiệu tại Europa League. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về mùa giải của chúng tôi. Tôi có những kỷ niệm đẹp với Fiorentina, tôi đã ra mắt Juve khi gặp họ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X