Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn văn những phát biểu của Higuain trong ngày ra mắt Juventus

Thứ Năm 28/07/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Gonzalo Higuain vừa góp mặt trong buổi họp báo ra mắt của anh trong màu áo mới Juventus, sau khi anh chuyển đến Turin với mức phí kỷ lục của Serie A, 90 triệu Euro. Sau đây là toàn bộ những phát biểu đáng chú ý của tuyển thủ Argentina.

Mở đầu buổi họp báo, Higuain dành những lời tri ân cho những người hâm mộ Napoli: “Ở thương vụ này, tôi đã cố gắng giữ im lặng từ đầu đến cuối. Tôi đã có 3 năm rất tuyệt vời tại Naples và rất cảm kích với tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi. Tôi hiểu rằng họ đang rất giận dữ ở thời điểm hiện tại và rất nhiều người cũng đã xúc phạm tôi, nhưng đây là sự lựa chọn tôi cần phải làm. Giờ thì tôi sẽ tập trung toàn tâm toàn ý với Juve.”

Toan van nhung phat bieu cua Higuain trong ngay ra mat Juventus hinh anh
Gonzalo Higuain ra mắt Juventus

Giải thích vì sao lại chọn Juventus, Higuain cho biết: “Tôi chọn Juve bởi họ là một đội bóng lớn và có khao khát vô địch cũng như một chiến lược dài hơi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các giám đốc Marotta và Guild vì đã đưa tôi đến đây. Có lẽ tôi không cần nói thêm nhiều về Juventus nữa bởi cả thế giới đều hiểu rằng họ là đội bóng lớn ra sao.”

Về những phát biểu không hay trước đó của HLV Maurizio Sarri dành cho mình, Higuain tỏ ra không hề oán trách người thầy cũ: “Tôi sẽ không nói gì ngoài những lời tốt đẹp dành cho Sarri, người giúp tôi trưởng thành và ông ấy cũng là một HLV rất tài ba. Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã không gọi điện cho ông ấy trong thương vụ này bởi tôi muốn im lặng và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.”

Về các đồng đội mới: “Juventus là đội bóng mà tất cả các cầu thủ đều thi đấu cho tập thể. Trong đó họ cũng có rất nhiều cá nhân sẵn sàng toả sáng và đó là một trong những điểm mạnh nhất của đội bóng này.”

Higuain tới Juventus: Từ nhà vua đến kẻ phản bội
(Bongda24h) - Ngày Higuain ra đi, không ít người Naples đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc áo số 9 của El Pipita bị đốt cháy.

Về những bất đồng với chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis, Higuain tiết lộ: “Những suy nghĩ của ông ấy và tôi rất khác nhau. Tôi hiện không còn giữ mối liên lạc với ông ấy nữa nhưng một phần lý do khiến tôi ra đi nằm ở sự khác biệt trong quan điểm giữa tôi và ông ấy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ Napoli, nhưng không phải là De Laurentiis.”

Về những sự cạnh tranh trên hàng công, Higuain không hề lo ngại: “Mandzukic là cầu thủ lớn và đã giành rất nhiều danh hiệu. Tôi cũng đã nói chuyện với Dybala, đồng đội của tôi ở ĐTQG Argentina, và anh ấy đã gửi cho tôi một đoạn video chào mừng tới Juventus. Tôi hy vọng có thể làm nên những điều tuyệt vời cùng cậu ấy. Đồng thời Bonucci cũng là một chàng trai tuyệt vời và anh ấy cũng đã gửi lời chào đón tôi.”

Higuain tiết lộ anh là một fan của Alessandro Del Piero: “Đó là cầu thủ yêu thích của tôi và tôi đã bắt đầu xem Juventus thi đấu vì anh ấy.”

Higuain cũng tiết lộ rằng anh không thể tưởng tượng nổi mình là có mức giá cao như thế: “Trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất lịch sử Serie A thực sự rất tuyệt và tôi cũng không ngờ đến. Giờ thì tôi sẽ cần chứng minh mình xứng đáng với số tiền mà Juve đã bỏ ra.”

Toan van nhung phat bieu cua Higuain trong ngay ra mat Juventus hinh anh goc
Infographic về thương vụ đắt giá Higuain

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X