Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Juventus

Chủ Nhật 21/08/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Juventus 2-1 Fiorentina tại vòng 1 Serie A 2016/17, tiền đạo Gonzalo Higuain cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.


Rạng sáng nay, Juvetus đã bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại Serie A. Họ được đá trên sân nhà tiếp Fiorentina. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, đội bóng đá thành Turin không mấy khó khăn để áp đảo đối thủ. “Bà đầm già” vượt trội so với đối thủ về tỉ lệ kiểm soát bóng và số lượng cú sút. Cuối cùng họ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ở trận đấu này, tiền đạo Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt Juventus và anh đã để lại ấn tượng với 1 bàn thắng.
Higuain noi gi sau tran Juventus 2-1 Fiorentina hinh anh
Higuain ghi bàn giúp Juventus giành chiến thắng
Hè 2016, Juventus đã phải bỏ ra tới 90 triệu euro để có được Higuain từ Napoli. Cầu thủ người Argentina ngay lập tức lập công trong trận ra mắt đội bóng mới, quan trọng nhất là bàn thắng của anh giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân. Sau trận Juventus 2-1 Fiorentina tại vòng 1 Serie A 2016/17, tiền đạo Gonzalo Higuain cảm thấy hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
Fan Juve phát hoảng trước bom tấn Higuain
Tân binh đắt giá kỷ lục của Juventus, Gonzalo Higuain vừa khiến người hâm mộ phát hoảng vì thân hình béo ục ịch.
Phát biểu trước báo giới anh nói: “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Chúng tôi đã chơi quyết tâm và thành quả thu về là 3 điểm. Juventus phải tiếp tục chơi như thế này. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa để đảm bảo những chiến thắng. Tôi hy vọng bàn thắng của mình sẽ được NHM đón nhận. Tôi ra sân với mục tiêu duy nhất là ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu, nhưng mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải”.
Higuain noi gi sau tran Juventus 2-1 Fiorentina hinh anh 2
HLV Max Allegri hài lòng với màn trình diễn của Higuain
Trong khi đó HLV Allegri thì khẳng định: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, Higuain đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình. Đó là một pha ghi bàn hoàn hảo, chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng như vậy. Juventus đã chơi tốt ở trận này, Fiorentina chưa bao giờ là đối thủ dễ bị đánh bại. Chúng tôi đã mở đầu mùa giải bằng một chiến thắng, đội bóng đang rất vui với điều đó. Juventus muốn giành nhiều chiến thắng hơn nữa”. 
Buffon ca ngợi lòng dũng cảm của Higuain khi bỏ Napoli tới Juventus
Gianluigi Buffon cho rằng đồng đội mới Gonzalo Higuain đã thể hiện sự dũng cảm khi dứt áo rời Juventus tới Napoli.
Tại vòng 2 Serie A, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lazio. Mục tiêu của Higuain và các đồng đội chắc chắn là một chiến thắng.

Video bàn thắng Juventus 2 - 1 Fiorentina (Vòng 1 Serie A 2016/17)


►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X