Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ được chào đón khi trở lại Juventus"

Thứ Sáu 17/01/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba trở lại Juventus ở Hè 2020 là mong muốn của Gonzalo Higuain, tiền đạo người Argentina khẳng định các ngôi sao của đội bóng thành Turin mong chờ sự trở lại của ngôi sao người Pháp.

Juventus chào đón sự trở lại của Pogba


Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU. Ngôi sao người Pháp thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hợp đồng giữa số 6 và Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Gonzalo Higuain muốn Paul Pogba trở lại Juventus hình ảnh

Higuain muốn Pogba tới Juventus


Đã có những thông tin cho rằng Pogba đang lên kế hoạch rời MU, cầu thủ 26 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Pogba rời MU vào Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết tâm chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Real Madrid và Juventus vẫn là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Vào Hè năm nay khi hợp đồng giữa Pogba và Quỷ đỏ chỉ còn hợp đồng 12 tháng, những đội bóng muốn có Pogba sẽ có nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ này hơn.

Nhiều nguồn tin cho rằng Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, đang muốn đưa chàng trai người Pháp trở về Juventus. BLĐ đội bóng thành Turin tin rằng tiền vệ 27 tuổi chính là mảnh ghép còn thiếu để giúp họ thống trị châu Âu. 

Paul Pogba trở lại Juventus ở Hè 2020 là mong muốn của Gonzalo Higuain, tiền đạo người Argentina khẳng định các ngôi sao của đội bóng thành Turin mong chờ sự trở lại của ngôi sao người Pháp.

Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, Gonzalo Higuain đã chia sẻ: “Pogba ư? Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Cậu ấy đã từng chơi bóng ở Juventus và chiếm được sự tin tưởng từ NHM. Những cầu thủ tuyệt vời luôn được chào đón. Các cầu thủ và NHM Juventus đều chào đón cậu ấy”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X