Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain là "Messi của Serie A"

Thứ Năm 03/12/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Mancini của Inter Milan đã hết lời khen ngợi tiền đạo Gonzalo Higuain và cho rằng anh là phiên bản “Lionel Messi của Serie A”.

Higuain la Messi cua Serie A hinh anh
Mancini khen ngợi Higuain là Messi của Serie A

Thắng lợi 2-1 trước Inter Milan hồi cuối tuần qua đã đưa Napoli lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2015-2016 với 31 điểm sau 14 lượt trận. Đây là trận đấu mà tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng đẳng cấp. Kể từ đầu mùa tới giờ, ngôi sao người Argentina luôn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định với 14 bàn thắng, 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Sau khi rời Real, Higuain không ngừng hoàn thiện phẩm chất chơi bóng của mình để nằm trong top những chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Gonzalo Higuain, HLV Roberto Mancini của đối thủ Inter Milan cũng phải dành cho anh những lời khen ngợi mĩ miều. Trả lời phỏng vấn trên tờ Corriere dello Sport, cựu HLV của Man City nói: “Napoli đã có trận đấu tốt bởi họ có một Higuain phi thường trong đội hình. Higuain ở Italia giống như là Messi và phần còn lại của thế giới. Cậu ta luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm và duy trì được phong độ ấn tượng để mang về kết quả tốt đẹp cho đội nhà.”

“Chúng tôi (Inter) đã gặp nhiều khó khăn từ bàn thắng sớm của Higuain. Sau đó, chúng tôi nỗ lực gỡ hòa song mục tiêu giành 1 điểm cũng không thể hiện thực được. Cậu ấy quá xuất sắc, không còn gì phải bàn cãi nữa”. Mặc dù để mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli song HLV Mancini cũng tỏ ra vô cùng lạc quan: “Tôi nghĩ các học trò đã chơi tốt. Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của Inter kể từ đầu mùa và để lại rất nhiều dấu ấn tích cực. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã không gặp được may mắn trong những thời khắc quyết định.”

HLV Mancini khen tien dao Gonzalo Higuain la Lionel Messi cua Serie A hinh anh 2
Mancini cũng đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng cùng Inter Milan

Việc Mancini khen ngợi Higuain xem ra không có gì bất ngờ nếu cứ nhìn vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1987 kể từ đầu mùa. Với phong độ ghi bàn hủy diệt, Higuain đang lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia lớn châu Âu như M.U, Arsenal hay Chelsea. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất từ sân San Paolo, Napoli khẳng định họ sẽ giữ chân cầu thủ người Argentina bằng bất cứ giá nào.

Xem thêm video Napoli 2-1 Inter Milan (Vòng 14 Serie A 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X