Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve phủ nhận khả năng cập bến River Plate

Thứ Bảy 04/04/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Higuain khẳng định con trai ông sẽ không trở về quê nhà thi đấu cho River Plate, cho rằng thương vụ này là bất khả thi ở thời điểm hiện tại.
Higuain đã được liên hệ với River Plate, nơi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và tỏa sáng khi còn là một cầu thủ tuổi teen hồi năm 2005 – 2006. Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Goal, ông Jorge Higuain đã phủ nhận khả năng con trai mình trở lại quê nhà trong tương lai gần.

Cha Higuain phủ nhận khả năng con trai cập bến River Plate hình ảnh

Cha Higuain phủ nhận khả năng con trai cập bến River Plate


“Thương vụ này là bất khả thi vào thời điểm hiện tại. Gonzalo còn hợp đồng với Juventus đến năm sau. Ở thời điểm này, con tôi không thể trở về River”.


Sau mùa giải 2018/19 vô vàn khó khăn với những thương vụ cho mượn liên tiếp tới AC Milan và Chelsea, Higuain đã trở về Juventus ở mùa giải này. Dù không được kỳ vọng cống hiến quá nhiều nhưng chân sút 32 tuổi cũng đã ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường, xuất phát 22 trong 33 lần ra sân.

Nhưng mới đây, đích thân Higuain cũng đã lên tiếng chia sẻ về khả năng trở về River Plate trong tương lai.

“Tôi không đóng sập cánh cửa nào. Tương lai vẫn còn bất ổn. Tôi còn 2 năm hợp đồng ở đây và sau đó chúng ta sẽ xem. Tôi luôn có sợi dây liên hệ với River, với các cầu thủ và các CĐV. Để nói thật thì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng ở thời điểm này, tôi muốn tận hưởng thời gian của mình ở Juventus".

Higuain rời River năm 2007 để gia nhập Real Madrid, nơi anh dành 7 mùa giải để thi đấu và vô địch La Liga 3 lần. Anh đến Napoli trước mùa 2013/14 và lập nên kỷ lục ghi 36 bàn một mùa dưới thời Sarri. Sau mùa giải 2015/16 thành công này, Higuain chuyển đến Juventus, giành 2 danh hiệu Serie A liên tiếp trước khi có một mùa giải 2018/19 vô cùng thất vọng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X