Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: "Đừng mong Barcelona sẽ lại thua 0-4"

Thứ Tư 05/04/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến với Barcelona tại Champions League, tiền đạo Higuain đã cảnh báo các đồng đội không được phép chủ quan.

Tiền đạo Higuain cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng tứ kết Champions League vào 12/4 tới đây. Gonzalo Higuain cho rằng Barcelona đã có một màn trình diễn đi vào lịch sử sao khi để thua tan nát trước PSG trong trận lượt đi vòng 1/16.
 
Trên một tờ tạp chí của Italia, tiền đạo Higuain chia sẻ: “Chiến thắng của Barcelona là rất đáng kinh ngạc. Bóng đá có thể thay đổi một cách nhanh chóng, giống như việc một CLB đứng trước nguy cơ bị loại, nay lại có mặt ở tứ kết. Barcelona đã có một buổi chiều tồi tệ tại Paris, nhưng tôi rất nghi ngờ về việc họ sẽ lặp lại điều đó một lần nữa.”
Higuain toa sang

Tiền đạo Higuain trong màu áo Juventus

Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã bị PSG vùi dập với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi, và gần như chắc chắn phải dừng bước tại vòng 16 đội. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi Messi và các đồng đội đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League, khi đánh bại đội bóng Pháp với tỷ số 6-1, trong đó có 3 bàn thắng được ghi kể từ phút 87.
 
Bên cạnh việc ca ngợi Barcelona, tiền đạo Higuain cũng tỏ rõ sự tự tin vào một mùa giải thành công của Juventus: “Tôi hy vọng CLB sẽ vô địch cup C1 vào năm nay, đó là lý do tôi có mặt ở đây. CLB cũng đang chiến đấu cho danh hiệu Scudetto lần thứ 6 liên tiếp và cả Coppa Italia.”
 
Juventus và Barcelona cũng từng gặp nhau tại trận chung kết C1 năm 2015. Ngày đó, Juve đã không thể lên ngôi vô địch sau khi thất bại với tỷ số 1-3. Về phía tiền đạo Higuain, kể từ khi chuyển đến đội bóng thành Turin từ Napoli với giá 75 triệu bảngcầu thủ này đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Costa tịt ngòi, HLV Conte chẳng hề lo lắng
HLV Conte đã gạt đi những quan ngại về phong độ của Diego Costa trong vài tuần gần đây và khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn là ngòi nổ quan trọng của...

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X