Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Gonzalo Higuain đồng ý rời Juventus hè này

Thứ Ba 31/07/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin không vui vẻ gì cho Chelsea: Gonzalo Higuain đồng ý rời Juventus đến AC Milan. Trước mắt, tiền đạo người Argentina chơi cho Rossoneri dưới dạng cho mượn 1 năm và sẽ chính thức gia nhập năm sau.
 

Higuain tiến gần tới Milan


Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, hàng công của Juventus trở nên chật chội. Chính tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Bianconeri đã thừa nhận điều này và tiết lộ Chelsea, Milan quan tâm tới chân sút sắp bước sang tuổi 31.

Tân HLV Maurizio Sarri của Chelsea muốn tái ngộ với Higuain như khi còn ở Napoli. Tuy nhiên, The Blues muốn thanh lý cặp đôi Alvaro Morata và Olivier Giroud rồi mới nghĩ tới việc đàm phán chính thức với Juventus.

Gonzalo Higuain đồng ý rời Juventus đến AC Milan hình ảnh
Higuain và Bonucci sắp hoán đổi vị trí

Nhân cơ hội này, Milan đã gửi những lời đề nghị rất hấp dẫn tới Juventus. Cụ thể, họ muốn mượn Higuain trong 1 mùa giải với giá 16 triệu bảng trước khi mua đứt với giá 32,1 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Đi kèm với đó, Milan đồng ý để Leonardo Bonucci trở lại Juventus đi kèm với Mattia Caldara di chuyển theo chiều ngược lại. Theo những thông tin mới nhất, Higuain đồng ý rời Juventus đến Milan và thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trong ít ngày tới.
 

Tin xấu cho Chelsea


Đó dĩ nhiên là tin dữ với HLV Sarri và Chelsea. Chiến lược gia người Italia rất mến mộ tài năng của Higuain và đây cũng là mẫu tiền đạo rất phù hợp với triết lý của ông. Sarri từng bố trí một cuộc gặp với trò cũ để thuyết phục anh tới Chelsea.

Higuain
Chelsea sẽ phải nhắm mục tiêu khác thay Higuain

Nhưng phía Milan đã tỏ ra rất nhạy bén trong thương vụ này. Khi mà Juventus sắp tới Milan, Chelsea buộc lòng phải chuyển hướng chú ý. Họ dự định chiêu mộ Robert Lewandowski của Bayern Munich, người cũng muốn ra đi hè này.

Hiện đội 1 Chelsea chỉ có 2 cầu thủ sở trường trung phong là Olivier Giroud và Alvaro Morata. Hiện tại, Giroud đang trong kỳ nghỉ và chưa sẵn sàng ra sân. Gần như chắc chắn Morata sẽ chơi cao nhất trên hàng công Chelsea ở trận đấu tại Community Shield với Man City và trận mở màn Premier League với Huddersfield.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X