Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain đến Juventus không phải vì tiền

Thứ Bảy 30/07/2016 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Anh trai và cũng là người đại diện của Higuain, Nicolas vừa tiết lộ rằng Napoli đã đề nghị mức lương thưởng khổng lồ để giữ chân cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, El Pipita đã lựa chọn đầu quân cho Juventus vì khả năng giành danh hiệu tại thành Turin là cao hơn hẳn.

Tien dao Higuain hinh anh
Higuain nhận nhiều chỉ trích khi rời Napoli đến Juventus

Juventus đã gây bất ngờ lớn trên TTCN hè này sau khi kích nổ “bom tấn” Gonzalo Higuain với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro. Với bản hợp đồng này, Bianconeri đã trở thành một thế lực thực sự đáng gờm, đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia hàng đầu thế giới khác như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.

Sau khi hợp đồng được ký kết, tiền đạo Higuain đã thổ lộ lý do chia tay Napoli. Cầu thủ có biệt danh “Chim sơn ca” khẳng định anh quyết rời khỏi sân San Paolo là do những mâu thuẫn không thể hàn gắn với chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Vị chủ tịch của Napoli sau đó giận dữ chỉ trích Nicolas, người đại diện của Higuain khi đột ngột chấm dứt việc đàm phán hợp đồng mới chỉ vì những món lợi được hưởng từ phía Juventus.
Real Madrid hưởng lợi từ thương vụ Higuain đến Juventus
(Bongda24h) - Real Madrid sẽ nhận được khoản tiền lại quả khi Napoli bán Higuain cho Juventus với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Huyền thoại của Roma, Francesco Totti cũng cho rằng Higuain là một kẻ hám tiền không hơn không kém. Tuy nhiên, mới đây Nicolas đã lên tiếng phản pháo những lời nhận định trên và khẳng định rằng tiền đạo người Argentina lựa chọn chuyển tới sân Juventus Arena không phải vì tiền.

“Tôi có nghe chủ tịch De Laurentiis nói về buổi gặp mặt đàm phán hợp đồng của Gonzalo. Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi không tìm được tiếng nói chung không phải vì tiền mà vì các kế hoạch tương lai. De Laurentiis đã hứa hẹn về một bản hợp đồng khủng với những con số cao hơn so với những đề nghị của Juve. Nhưng vấn đề ở đây không phải chuyện tiền nong.”

Nicolas cũng cho biết cậu em Gonzalo không hề có ý định phản bội Napoli. Lý do khiến El Pipita không thể chuyển tới chơi bóng ở một nơi khác là vì Juventus là đội bóng duy nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 90 triệu euro.

“Đội bóng duy nhất mà chúng tôi có thể lựa chọn là Juventus. Không có bất kỳ CLB nào muốn chi ra số tiền 90 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Higuain với Napoli. Ngoài ra, cũng không có đội bóng lớn nào ở châu Âu liên hệ với tôi trong vài tháng gần đây. Tất cả những gì báo chí thêu dệt chỉ là dối trá”.

Xem video 36 bàn thắng của Gonzalo Higuain tại Serie A 2015/16:

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X