Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain đề cao derby Milan, tố Juve vắt chanh bỏ vỏ

Thứ Năm 18/10/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Higuain ca ngợi AC Milan đã làm mọi cách để chiêu mộ anh mùa hè vừa rồi, đồng thời đề cao trận derby với đối thủ cùng thành phố Inter.


Higuain chia sẻ về tình hình

Ở phiên chợ hè vừa qua, chân sút người Argentina đã rời Juventus để gia nhập Milan, với bản hợp đồng cho mượn trị giá 18 triệu euro – có kèm điều khoản mua đứt với mức giá 36 triệu euro. Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình, Gonzalo Higuain cho biết:
“Tôi thích Milan bởi họ đã nỗ lực có được tôi, bởi vậy tôi đã gật đầu với lời đề nghị. Tất cả đội bóng đều muốn tôi có mặt tại đây. Chelsea cũng là CLB đưa ra lời hỏi mua, nhưng chỉ HLV Sarri thực sự nhiệt tình. Dù sao, thương vụ đã xong và tôi đang tận hưởng cảm giác thi đấu tại đây. Ở Milan, tôi hạnh phúc như những gì từng có được tại Napoli.”

Higuain ca ngợi AC Milan, chỉ trích Juventus hình ảnh

Higuain ca ngợi Milan đã nỗ lực chiêu mộ mình


“Những cuộc đọ sức với Inter giống như Siêu kinh điển ở La Liga vậy. Chúng tôi muốn nỗ lực để giành chiến thắng tại Europa League, Coppa Italia và quay trở lại cúp C1. Còn ở Serie A, Milan vẫn còn thiếu chút gì đó để trở thành nhà vô địch. Đó là mục tiêu của chúng tôi ở trong mùa giải này” – chân sút Argentina chia sẻ.
Bên cạnh việc Gonzalo Higuain ca ngợi Milan, anh cũng tố Juve bội bạc: “Mùa hè qua, đội bóng đã đẩy tôi ra đường ngay sau khi chiêu mộ Ronaldo. Quyết định ra đi không phải của tôi. Juve muốn có sự tăng cường về chất lượng với Ronaldo, và họ nói tôi không thể ở lại.”
Bakayoko nói gì về khả năng bị AC Milan thải hồi ngay tháng 1?
Người đại diện của Bakayoko đã phủ nhận những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ phải trở về Chelsea ngay tháng Một sau khởi đầu không như ý tại AC Milan.
Sarri chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp huấn luyện
Mới đây, thuyền trưởng của Chelsea – HLV Sarri tiếc nuối về Higuain khi không thể giữ chân thành công cầu thủ này trong thời gian dẫn dắt Napoli.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X