Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain đã tới Juventus để kiểm tra y tế

Thứ Bảy 23/07/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus chuẩn bị kích nổ một "bom tấn" thực sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 khi Higuain đã tới Turin để kiểm tra y tế.

Theo Sky Sport Italia, việc Juventus chiêu mộ Higuain chỉ còn là vấn đề thời gian khi chân sút người Argentina đã tới Turin để kiểm tra y tế. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra, Higuain sẽ chính thức gia nhập Juventus với mức giá 94 triệu euro.
Higuain roi Napoli hinh anh
Higuain đã tới Juventus để kiểm tra y tế.

Higuain gia nhập Napoli năm 2013 từ Real Madrid. Trong ba mùa khoác áo đội bóng thành Naples, tiền đạo 28 tuổi này luôn giữ phong độ ghi bàn hết sức ổn định với 91 pha lập công sau 146 trận ra sân. Mùa trước, Higuain san bằng kỷ lục tồn tại suốt 87 năm tại Serie A khi ghi được 36 bàn trong 35 trận ra sân.
Juventus dự tính sẽ thanh toán hai lần cho Napoli trong vòng hai năm, mỗi lần một nửa phí chuyển nhượng là 47 triệu euro. Đồng thời, Juventus cũng dành cho Higuain bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với mức lương 7 triệu euro mỗi mùa.
Ngoài Juventus, Arsenal và Atletico Madrid trước đó đã bày tỏ sự quan tâm tới Higuain. Với việc Juventus chi gần 100 triệu euro cho Higuain, nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ bán Paul Pogba cho M.U để cân đối ngân sách.

N.D 


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X