Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain chối bay tin đồn sắp đến Barca

Chủ Nhật 29/06/2014 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bất kể những tin tức rằng, giữa Barca và người đại diện của cựu tiền đạo Real Madrid đã có cuộc đàm phán, Higuain vẫn một mực: "tôi không hề hay biết"...

Higuain mơ sẽ cùng Argentina vô địch World Cup
Higuain mơ sẽ cùng Argentina vô địch World Cup

Gonzalo Higuain từ chối nói về tương lai với lý do "muốn tập trung cho World Cup" sau những tin đồn anh sẽ trở lại với La Liga, chơi bóng cạnh Leo Messi ngày một tăng lên.

Để có tiền mua Bale, mùa hè năm ngoái, chân sút Argentina đã bị Real đẩy sang Napoli, cơ duyên để anh có một mùa giải hết sức ấn tượng: 22 bàn thắng trên mọi mặt trận trong tổng số 41 lần ra sân.

Gần đây nhiều tin đồn xuất hiện, Barca quan tâm theo đuổi và họ đã có cuộc thương lượng với người đại diện là cha của Higuain.

Tuy nhiên, chân sút 26 tuổi vẫn khăng khăng: "Tôi không hề hay biết gì về việc Barca quan tâm đến mình. Tôi cảm thấy tốt ở Napoli. Còn lúc này, tôi đang cùng Argentina và chỉ muốn tập trung cho World Cup".

Higuain sau đó chuyển qua giải đấu đang được cả thế giới quan tâm theo dõi:

"Tôi hi vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Cả đất nước Argentina đang đứng sau giấc mơ của chúng tôi và mong rằng, chúng tôi có thể đem lại niềm vui cho mọi người".

Tiền đạo này không quên ca ngợi đội trưởng Messi: "Mọi người đều biết những gì Leo làm cho chúng tôi. Cậu ấy là người có thể tạo nên sự khác biệt cho Argentina. Messi rất quan trọng với chúng tôi".

Nhận định về trận đấu sắp tới với Thuỵ Sỹ, Higuain cho biết: "Sẽ là bài kiểm tra khó khăn. Tôi có 3 đồng nghiệp ở ĐT Thuỵ Sỹ cùng chơi ở Napoli (Valon Behrami, Gokhan Inler, Blerim Dzemaili). Chúng tôi biết điểm mạnh điểm yếu của họ. Đây là một World Cup có rất nhiều bất ngờ nên chúng tôi phải hết sức thận trọng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X