Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain chỉ còn cách Juventus vài bước chân

Thứ Tư 29/05/2013 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính một đại diện của FIFA đã lên tiếng khẳng định điều này. Theo ông, chân sút của Real Madrid đã ở rất gần cánh cửa bước vào hành trình mới cùng đội bóng ĐKVĐ Serie A.

higuain
Higuain chuẩn bị tới Juventus Arena để tiếp tục sự nghiệp

Sau khi có được Fernando Llorente (Athletic Bilbao) cho hàng công kể từ năm tới, Juventus tiếp tục nhắm tới Steven Jovetic (Fiorentina) và Gonzalo Higuain (Real Madrid). Cho tới lúc này, trong khi thương vụ với Jovetic chưa đi đến đâu, thì việc đàm phán cho trường hợp của Higuain lại tiến triển vô cùng thuận lợi. Nhiều nguồn tin cho rằng, việc Juventus vượt qua Arsenal để chính thức sở hữu chân sút của Kền kền trắng chỉ còn là vấn đề thời gian. Và mới hôm qua, một đại diện của FIFA, ông Ernesto Bronzetti đã khẳng định Juventus đã đi được 70% chặng đường trong việc chiêu mộ số 20 của sân Santiago Bernabeu.

Như vậy có nghĩa 2 bên (Juventus và Real Madrid) đã đi được đến những thống nhất về giá trị chuyển nhượng cũng như các điều khoản trong hợp đồng. Trước đó, cách đây khoảng 1 tuần, Juve đã tiến được một bước rất lớn trong thương vụ này với việc thỏa thuận thành công những điều khoản cá nhân với tiền đạo người Argentina trước khi đàm phán với Real Madrid. Hành động này bị coi là "đi đêm" không hợp lệ, nhưng trong bối cảnh Real cũng muốn bán Higuain để lấy tiền chiêu mộ những mục tiêu dài hạn, bước đi của Juventus được Kền kền trắng chấp nhận và họ đã thành công.

Bronzetti cho rằng cả 2 CLB đều đã đạt được những thỏa thuận cơ bản và chỉ còn một vài bước nữa để tiến tới một vụ chuyển nhượng chính thức trong vài tuần tới. Ông trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia: "Khả năng Higuain tới Juventus? Tôi có thể nói rằng lên tới 50 đến 60, hoặc thậm chí có thể là 70%. Cậu ấy đã thể hiện khát khao đi tìm một thử thách mới và muốn ra đi, vì thế chúng ta hãy đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra." 

"Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện với CEO của Juventus, Giuseppe Morotta và cả HLV Antonio Conte của họ khi họ đặt chân tới Madrid và họ tỏ ra khá tự tin với thương vụ Higuain. Có thể thương vụ sẽ được hoàn tất trong vòng đầu tháng Sáu."

Mức giá của Gonzalo Higuain rơi vào khoảng 20 triệu euro, và bỏ ra một số tiền như vậy để có được chân sút ghi bàn đều đặn tại La Liga này không phải là một sự lãng phí của Juve. Trái lại, với tham vọng của họ, điều Juve cần nhất lúc này là một tiền đạo sát thủ như Higuain. Nếu như từ mùa tới, Bà đầm già thành Turin sở hữu cả Jovetic, Higuain và Llorente, cùng với những Vucinic, Matri hay Quagliarella, họ sẽ có một hàng công rất mạnh.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X