Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hi hữu: Olivier Giroud nhận thẻ đỏ không đáng có vì đãng trí

Chủ Nhật 06/11/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea cho biết mình đã quên mất việc đã phải nhận một thẻ vàng trước đó trong trận, nên đã quyết định cởi áo ăn mừng dẫn đến việc bị thẻ đỏ.

Phút 89 trận gặp Spezia khi tỷ số đang là 1-1, trước cơ hội ngon ăn ngay trước mặt, lão tướng Olivier Giroud đã băng vào đầy dũng mãnh đệm bóng tung lưới đối thủ ấn định chiến thắng quý giá cho AC Milan. 

Giroud
Quên chuyện đã phải nhận thẻ vàng, Giroud vô tư cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn.

Và sau pha lập công này, có lẽ là vì quá phấn khích nên chân sút người Pháp đã cởi áo ăn mừng. Song có lẽ vì mải ăn mừng nên cựu tiền đạo Arsenal đã quên mất việc trước đó mình cũng phải nhận một thẻ vàng vì lỗi tranh cãi với trọng tài ở trận này.

Với tấm thẻ phạt thứ 2 vì lỗi cởi áo ăn mừng, điều này đồng nghĩa với việc Giroud đã phải nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài ở những phút cuối trận và sẽ bị treo giò ở vòng tới. 

Sau trận đấu, giải thích về màn ăn mừng để phải nhận thẻ đỏ của mình, chân sút 36 tuổi đưa ra câu trả lời 'khó đỡ': "Tôi rất tức giận với bản thân, tôi quên mất mình đã nhận một thẻ vàng trước đó".

Pha lập công của Giroud có thể nói là rất quý giá với AC Milan trong bối cảnh đội bóng này đang nỗ lực bám đuổi kình địch Napoli trên BXH. Với 29 điểm, hiện AC Milan vẫn đang kém 6 điểm so với Napoli - CLB duy nhất ở Serie A vẫn còn bất bại sau 13 vòng đấu, với 11 thắng và 2 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X