Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Juventus tính bán tháo cựu sao Arsenal

Thứ Năm 07/10/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Aaron Ramsey chìm trong nghi ngờ khi Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Xứ Wales.

Aaron Ramsey lên tập trung ĐT Xứ Wales tháng 10 này với tâm trạng rối bời. Tương lai của cầu thủ 30 tuổi tại Juventus là không chắc chắn chút nào. Tại CLB chủ quản, Ramsey ngày một không còn được xem trọng.

Aaron Ramsey
Ramsey đang bị thất sủng ở Juventus

Từ đầu mùa 2021-22, Ramsey chỉ được ra sân 4 trong số 9 trận trên mọi đấu trường cho Juventus. Trong đó, chỉ có 1 là đá chính trước Udinese ngày ra quân tại Serie A song cựu thành viên Arsenal bị rút ra ngay phút 59.

Lên ĐT Xứ Wales đợt này, Ramsey được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng khi đội trưởng Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. “Những chú rồng” hiện đang đứng thứ 3 bảng E với cùng 7 điểm như đội xếp thứ 2 CH Séc song xếp sau do kém chỉ số phụ và chơi ít hơn 1 trận.

Vào 1h45 ngày 9 tháng 10 tới, Xứ Wales sẽ làm khách của chính CH Séc và chiến thắng sẽ giúp họ lên xếp thứ 2, chỉ sau Bỉ. Nhiều khả năng Ramsey sẽ có lần ra sân đầu tiên cho ĐTQG sau gần 2 năm.

Ramsey
Cầu thủ 30 tuổi liên tiếp dính chấn thương thời gian qua

Trận gần nhất của Xứ Wales có sự góp mặt của Ramsey là tháng 11 năm 2019, nơi anh tỏa sáng với cú đúp để giúp đội bóng xứ sương mù có mặt ở Euro 2020. Từ đó tới nay, tiền vệ sinh năm 1990 liên tục bị làm phiền bởi các chấn thương.

Đó cũng là nguyên nhân khiến Ramsey vật lộn trong việc tạo ra tác động ở Juventus sau khi gia nhập từ Arsenal vào mùa hè năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là điều khiến lãnh đạo Bianconeri phiền lòng bởi hiện tuyển thủ Xứ Wales nằm trong những người hưởng lương cao nhất.

Theo thông tin mà Daily Mail đăng tải, Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ramsey. Vấn đề phí chuyển nhượng lúc này không còn quá quan trọng khi “Bà đầm già” muốn tinh giản biên chế và giảm quỹ lương.

Được biết, không ít những CLB tại Premier League muốn chiêu mộ Ramsey. Trong đó bao gồm Arsenal, đội bóng mà tiền vệ 30 tuổi từng có 11 năm gắn bó (2008 tới 2019).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X