Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hertha 0-2 Juventus: Sự khẳng định của kẻ bị ruồng bỏ

Thứ Hai 30/07/2012 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juve thắng đội bóng vừa rớt hạng tại Bundesliga, Hertha Berlin. Thiết tưởng chẳng có gì đáng nói, nhưng nó lại đến vào một thời điểm rất nhạy cảm cho sự chuẩn bị của nhà ĐKVĐ Serie A trước mùa bóng mới.

Lúc này, Juve không quá chú trọng đến trận tranh Siêu Cúp Italia sắp diễn ra cũng như các hoạt động chuyển nhượng, thông tin được chờ đợi nhất là những diễn biến mới nhất liên quan tới số phận của HLV Conte, người bị xem là có dính líu tới scandal dàn xếp tỷ số. Vì thế, thắng lợi trước Hertha cho thấy sự tập trung nhất định của đội bóng Italia trong loạt trận tập huấn trước mùa bóng. Không phải vì lo lắng cho HLV Conte mà lơi lỏng tay súng!

Matri và Krasic là những người lập công cho Juve
Matri và Krasic là những người lập công cho Juve

Chiến thắng 2-0 của Lão phu nhân được ghi dấu bởi hai cái tên Krasic và Matri. Một người đã tìm đường rời Juve từ hồi đầu năm 2012 (Krasic), người còn lại cũng liên tục nhận được lời chào mời của nhiều CLB khác. Cứ tạm coi Matri đang có dấu hiệu bị ruồng bỏ dù đã chơi rất tốt ở mùa trước, thì cuộc đấu với Hertha Berlin vừa qua là cơ hội cực tốt để anh và Krasic buộc BLĐ Juve phải nhìn nhận lại.

Cú sút tuyệt vời và thái độ ăn mừng trong lặng lẽ của Krasic như một thông điệp gửi đến BHL Juve, những người dường như đã cố tình lờ đi sự có mặt của anh suốt hơn 1 năm qua. Rõ ràng, tài năng và đẳng cấp của Krasic là không thể nghi ngờ, cái anh cần là sự tin tưởng nhiều hơn từ BHL đội bóng, cũng như điều kiện để có thể đóng góp tích cực cho chuyên môn.

Không chỉ có Matri và Krasic chơi tốt trước Hertha Berlin, mà toàn đội Juve vẫn trình diễn lối đá hợp lý, phong cách bình thản của đội bóng “cửa trên”. Chiến thắng trên đất Đức đã góp phần tạo nên một khung cảnh yên bình và lạc quan cho toàn đội Juve, vốn đang sống trong sự lo lắng về tương lai của Conte.

(Theo báo Bóng Đá)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X