Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hè này, Kaka tính sang Mỹ chơi bóng

Thứ Hai 31/03/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Có thể Kaka sẽ không ở lại AC Milan cho đến hết thời hạn hợp đồng hiện tại (hè 2015). Bởi ngay từ lúc này, anh đã tính đến chuyện sang Mỹ chơi bóng.

Hè 2013, Kaka đã ký với Milan bản hợp đồng 2 năm. Anh sẽ ra đi vào hè 2015. Milan cũng không có ý định giữ chân nhạc trưởng của mình dù Kaka đang phải gồng mình gánh cả đoàn tàu rệu rã Rossoneri. Vì lẽ đó, tiền vệ 31 tuổi đã phải tính trước tương lai, nhất là khi anh nhận được nhiều lời mời gọi từ MLS.

Khoảnh khắc Kaka hoàn thành mục tiêu ghi 100 bàn cho Milan
Cuộc tái ngộ Kaka - Milan sẽ sớm kết thúc?

Trên tờ Corriere della Sera, anh nói: “Có thể trong tương lai không xa, tôi sẽ sang Mỹ chơi bóng. Tôi sẽ nói chuyện với Adriano (Galliani) để bàn bạc rõ hơn kế hoạch này. Hết mùa, tôi sẽ ngồi lại cùng ông ấy và BLĐ Milan để xem kế hoạch lâu dài của đội bóng là như thế nào trước khi ra quyết định. Dù sao đi nữa, tôi vẫn không hối tiếc vì đã trở lại Milan. Tôi luôn coi nơi đây là một phần trong trái tim mình. Ai cũng thế, đội bóng nào cũng vậy, cũng đều trải qua những giai đoạn khó khăn. Và lúc này, Milan đang trong tình thế như vậy. Tôi sẽ giúp đội bóng vượt qua gian khó”.

Trước đó 1 ngày, giám đốc điều hành Galliani của Milan cũng đã bóng gió về cuộc chia tay với Kaka khi mùa giải này kết thúc. Milan không muốn mất trắng ngôi sao của mình nên nếu được giá, họ sẵn sàng bán. Kaka cũng không còn ở đỉnh cao phong độ. Vì thế trong cuộc cách mạng trẻ hóa triệt để ở San Siro, anh khó tránh khỏi cảnh bị thanh lý. Nên nhớ ngay cả Galliani cũng sẽ bị cho ra đường một khi Barbara Berlusconi nên nắm quyền chủ tịch Milan.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X